Lê Hoàng Phương gấp rút chuẩn bị cho MGI 2023, Đoàn Thiên Ân có hành động ủng hộ đầy tinh tế

Mới đây, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có hành động công khai ủng hộ cho người đẹp Lê Hoàng Phương tại đấu trường Miss Grand International 2023 (MGI 2023) sắp tới.

0
4385

Cụ thể nàng hậu sinh năm 2000 đã kêu gọi fan của mình cùng like, tương tác, chia sẻ video Lê Hoàng Phương trình diễn phần thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023. Trước việc làm này của cô, nhiều fan sắc đẹp không giấu khỏi sự thích thú khi biết về sự nhiệt tình, chân thành của Thiên Ân dành cho Lê Hoàng Phương.

Về phía mình, Lê Hoàng Phương có đôi chút ngại ngần khi lần đầu thể hiện khả năng ca hát trong phần thi phụ MGI 2023. “Á. Lê Hoàng Phương mắc cỡ quá. Lần đầu Phương làm việc này nè. Ủng hộ Phương và hai tiếng Việt Nam nào cả nhà ơi”, cô viết.

Chỉ còn 1 thời gian ngắn nữa thôi, Hoa hậu Lê Hoàng Phương sẽ đại diện nhan sắc Việt tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2023. Hiện tại, cô đang hoàn thiện những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho “đấu trường” này.

Đầu tháng 10, Hoa hậu Lê Hoàng Phương gia nhập đường đua nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2023. Hiện tại, cô đang trong quá trình tập luyện, trau dồi các kỹ năng chuyên môn về trình diễn, ứng xử, giao tiếp, catwalk…Thông qua những bài học về giải phóng hình thể, Hoàng Phương nâng cao rất nhiều khả năng catwalk, làm chủ sân khấu của mình.

Không chỉ vậy, Lê Hoàng Phương còn đầu tư thời gian vào việc học luyện thanh và luyện tập nâng cao thể lực.

Kỹ năng make-up và tạo mẫu tóc cũng là những điều Lê Hoàng Phương đang theo học. Người đẹp cũng tích cực trau dồi kỹ năng tiếng Anh – một yếu tố quan trọng tại sân chơi Miss Grand.

Nguồn: Tổng hợp