Hoa khôi Thanh Lịch Tâm Tài Sắc Nguyễn Thị Thắng tranh tài tại “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020”

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, những khó khăn đã hun đúc nên một Nguyễn Thị Thắng đầy bản lĩnh, sáng tạo và quyết đoán.

0
157

Nhiều người vẫn thường cho rằng tạo hóa sẽ không lấy của ai tất cả, cũng không cho ai tất cả. Thế nhưng, dường như quan niệm nhân sinh này đã lãng quên đi Nguyễn Thị Thắng – người phụ nữ hội tụ cả ba phẩm chất sắc – tâm – tài. Nguyễn Thị Thắng là một nữ doanh nhân thành danh trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cách đây nhiều năm, Nguyễn Thị Thắng đã sáng lập một thẩm mỹ viện tọa lạc ở Bình Dương.

Sau hơn 20 năm nỗ lực, Nguyễn Thị Thắng là một nữ doanh nhân thành danh trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Thành công của Nguyễn Thị Thắng đến từ đam mê đối với lĩnh vực thẩm mỹ và sự trân quý, nâng niu vẻ đẹp người phụ nữ. Sau hơn 20 năm trau dồi, nữ doanh nhân đã trở thành một chuyên gia đào tạo nên nhiều học viên ưu tú. Hiện tại, Nguyễn Thị Thắng đang đứng trong Top Marters Awards của hiệp hội AMAEA và đảm nhiệm chức vụ Phó Hiệp hội ngành làm đẹp.

Chia sẻ về bí quyết tạo nên thành công hiện tại, nữ doanh nhân cho biết bản thân luôn mang chữ tâm trong suốt những thăng trầm sự nghiệp. Sau hơn 20 năm, Nguyễn Thị Thắng vẫn giữ tâm nguyện ban đầu khi bước vào nghề là lưu giữ nét đẹp và mang đến niềm vui cho khách hàng. Để thực hiện điều đó, nữ doanh nhân đã cố gắng lắng nghe và thấu hiếu tâm tư của những khách hàng tìm đến mình. Đây cũng là nguyên nhân khiến thẩm mỹ viện của Nguyễn Thị Thắng luôn là một lựa chọn được nhiều người tin tưởng.

Nguyễn Thị Thắng là một giảng viên có nhiều kinh nghiệm từng đào tạo nhiều học viên xuất sắc.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Nguyễn Thị Thắng còn có những giây phút hào quang trên sân khấu. Được biết nữ doanh nhân đã quyết định tham gia Hoa khôi Thanh Lịch Tâm Tài Sắc – một cuộc thi tôn vinh người phụ nữ Việt Nam tài đức vẹn toàn truyền cảm hứng cho cộng đồng. Với nhan sắc và bản lĩnh, Nguyễn Thị Thắng gây chú ý khi đăng quang ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi.

Với kinh nghiệm và bản lĩnh, Nguyễn Thị Thắng đã đăng quang Hoa khôi Thanh Lịch Tâm Tài Sắc.

Tin chắc những kinh nghiệm tích lũy ở đấu trường nhan sắc trước đó sẽ giúp nữ doanh nhân chinh phục thành công cuộc thi “Tìm kiếm Gương mặt đại sứ thương hiệu 2020”.