“Người đẹp Nhân ái” CEO Vân Nguyễn khoe nhan sắc rạng rỡ trong dạ tiệc tri ân

Xuất hiện với vẻ đẹp sắc sảo tại sự kiện Thanks Party, “Người đẹp Nhân ái” Vân Nguyễn xúc động khi nhìn lại chặng đường tham gia Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020.

0
101

Sau khi đêm chung kết Nữ hoàng Doanh nhân Thành đạt 2020 khép lại, dạ tiệc Thanks Party đã được diễn ra để tri ân các thí sinh, ban tổ chức, ban giám khảo, nhà tài trợ và những đối tác đồng hành cùng cuộc thi. Doanh nhân Vân Nguyễn là khách mời đặc biệt tham gia dạ tiệc này. Sau khi đăng quang danh hiệu Người đẹp Nhân ái, Vân Nguyễn xuất hiện với nhan sắc ngày càng rạng rỡ và trẻ trung như chính tấm lòng lan tỏa yêu thương của mình.

“Người đẹp Nhân ái” Vân Nguyễn xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp tại sự kiện Thanks Party.

Khoác lên người bộ cánh sang trọng, nữ doanh nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông. Tại đây, cô đã có cơ hội nhìn lại chặng đường nỗ lực tại cuộc thi. Với hy vọng vượt qua giới hạn bản thân, cô đã quyết định trở thành thí sinh của Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020.

Doanh nhân Vân Nguyễn hội ngộ với dàn thí sinh của Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020.
Doanh nhân Vân Nguyễn tự tin sánh đôi cùng Lương Bằng Quang.

Trước khi đến với đấu trường nhan sắc này, nữ doanh nhân chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào. Vân Nguyễn đã không ngừng luyện tập để có những giây phút tỏa sáng trên sân khấu. Xuyên suốt thời gian đồng hành với cuộc thi, nữ doanh nhân luôn thể hiện thái độ nghiêm túc và nỗ lực hết mình. Bằng tài năng, bản lĩnh và nhan sắc, giây phút cô đăng quang danh hiệu Người đẹp Nhân ái đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

“Người đẹp Nhân ái” Vân Nguyễn và dàn thí sinh được vinh danh tại sự kiện Thanks Party.

Doanh nhân Vân Nguyễn là CEO của thương hiệu mỹ phẩm Halora. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô còn sở hữu một tấm lòng vàng chạm đến trái tim công chúng và chinh phục thành công ban giám khảo. Với khát vọng lan tỏa yêu thương, Vân Nguyễn từng đứng ra tổ chức chương trình từ thiện cho trẻ em mồ côi, tạo nên khoảnh khắc hạnh phúc đáng quý cho cuộc đời thiếu may mắn của các em nhỏ. Trong thời gian gần đây, doanh nhân đã ủng hộ 30 triệu đồng nhằm mục đích mang chút “nắng” đến với đồng bào miền Trung.

Doanh nhân Vân Nguyễn đọ sắc cùng dàn thí sinh của Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020.

Tại buổi Thanks Party, doanh nhân Vân Nguyễn xúc động cảm ơn gia đình, bạn bè và các đối tác đã luôn đồng hành và giúp đỡ cô trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Vân Nguyễn cũng thể hiện tấm lòng tri ân dành cho ban tổ chức – những người tạo nên một đấu trường nhan sắc chuyên nghiệp và đẳng cấp giúp các doanh nhân có cơ hội được tỏa sáng và tôn vinh.

“Đây là lần đầu tiên tôi tham dự một sân chơi sắc đẹp dành cho nữ doanh nhân. Bên cạnh sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, tôi đã nhận được nhiều tình cảm, sự động viên từ gia đình, bạn bè và đối tác. Tại sự kiện Thanks Party này, tôi mong muốn gửi lời tri ân chân thành đến tất cả những người đã giúp đỡ mình” – nữ doanh nhân xúc động chia sẻ.

Doanh nhân Vân Nguyễn xúc động thể hiện sự tri ân dành cho gia đình, bạn bè và đối tác trong sự kiện.

Chặng đường tại Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020 là một trải nghiệm khó quên đối với Vân Nguyễn. Danh hiệu Người đẹp Nhân ái đã mang đến cho cô động lực tiếp tục hoàn thiện bản thân và hướng đến những mục tiêu cao cả hơn.

Nguồn: TCTTT