Doanh nhân Cao Thị Kim Dung đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam Qua Ảnh 2023

Xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh, doanh nhân Cao Thị Kim Dung vừa được vinh danh ở ngôi vị cao nhất tại Gala Tâm Hoa Tỏa Sáng – Vinh danh Hoa khôi Áo dài Việt Nam Qua Ảnh 2023.

0
750

Xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh, doanh nhân Cao Thị Kim Dung vừa được vinh danh ở ngôi vị cao nhất tại Gala Tâm Hoa Tỏa Sáng – Vinh danh Hoa khôi Áo dài Việt Nam Qua Ảnh 2023.

Ngày 11/1 vừa qua, Gala Tâm Hoa Tỏa Sáng – Vinh danh Hoa khôi Áo dài Việt Nam Qua Ảnh 2023 đã chính thức diễn và mang lại nhiều cảm xúc tốt đẹp cho cộng đồng yêu cái đẹp. Theo đó, kết quả chung cuộc doanh nhân Cao Thị Kim Dung đến từ Vĩnh Long đã lên ngôi Hoa khôi Áo dài Việt Nam qua ảnh 2023 tại bảng B.

Được biết, doanh nhân Cao Thị Kim Dung hiện đang Giám đốc Công ty TNHH MTV Nhà Lê. Chị Kim Dung không chỉ là người phụ nữ thành đạt trong sự nghiệp kinh doanh, mà còn là người đại diện cho vẻ đẹp và tài năng của nữ doanh nhân.

Không chỉ xinh đẹp ở ngoại hình, Hoa khôi Áo dài Việt Nam Qua Ảnh 2023 Kim Dung còn là người rất năng động, sáng tạo và hướng đến cộng đồng. Châm ngôn “Nếu bạn yêu ai đó, món quà quý nhất bạn có thể tặng họ là sự có mặt của mình” của Thích Nhất Hạnh là nguồn động viên không ngừng cho chị trong các hoạt động xã hội và từ thiện.

Cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam qua ảnh không chỉ tôn vinh nhan sắc phụ nữ mà còn là sân chơi thường niên dành cho những người phụ nữ yêu thích áo dài. Đồng thời, đây dịp để lan tỏa văn hóa truyền thống Việt Nam đến cộng đồng quốc tế. 

Gala Tâm Hoa Tỏa Sáng không chỉ là dịp để vinh danh Hoa khôi Áo Dài Qua Ảnh mà còn là lễ trao giải Ngôi Sao Doanh Nhân – Business Star Award. Giải thưởng này tôn vinh tài năng và bản lĩnh của những doanh nhân xuất sắc, những người đã đóng góp tích cực và sáng tạo trong thời đại mới.

Nguồn: Tổng hợp