Làm giám khảo cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà được khen tinh tế khi lựa chọn váy áo

Việc lựa chọn váy áo của Đỗ Thị Hà tại đêm chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 nhận được nhiều lời khen của khán giả.

0
31563

Xuất hiện trong đêm chung kết Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 tại Quy Nhơn tối 22/7, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với mọi người nhan sắc rạng ngời. Được biết, tại cuộc thi này nàng hậu đóng vai trò thành viên ban giám khảo.

Đáng chú ý, xuất hiện tại thảm xanh, cô nàng chọn bộ váy có màu vàng nhạt, có đính những bông hoa lấp lánh, không chói lọi. Nhiều dân mạng cho rằng, thiết kế này tôn lên vóc dáng và đôi chân thon dài của nàng hậu.

Đồng thời, nhiều người cũng dành tặng lời khen đến việc chọn váy áo của nàng hậu. Có thể thấy, thiết kế này kiểu dáng gọn gàng, nền nã không lấn át các thí sinh. Bởi nàng hậu hiểu rằng các thí sinh của Miss World Vietnam 2023 mới là những cô gái cần được chú ý nhiều nhất.

Nhiều dân mạng cho rằng, Đỗ Thị Hà ngày càng xinh đẹp theo thời gian. Mỹ nhân cho biết bản thân đẹp lên nhờ tự biết cách chăm sóc ngoại hình, đồng thời có sự hỗ trợ từ êkíp chuyên nghiệp.

Cô có hình thể cân đối nhờ đến phòng gym mỗi tuần. Ngoài ra, các động tác plank, squat, bicycle crunch, gập bụng kết hợp dây kháng lực, giúp hình thể săn chắc hơn. Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cho biết cô áp dụng chế độ ăn ít tinh bột, dầu mỡ và không bao giờ quên việc chăm sóc da.

Ngày 18/7 vừa qua, Đỗ Thị Hà đã chính thức bước sang tuổi 22. Cô được ekip Miss World Vietnam 2023 tổ chức sinh nhật tại một bữa tiệc sau sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 4 ở Bình Định.

Trước tình cảm của mọi người, Đỗ Thị Hà cho biết: “Tôi hạnh phúc vì đón nhận nhiều yêu thương của mọi người”.

Có thể nói, sau 3 năm đăng quang, không chỉ nhan sắc thăng hạng, Đỗ Thị Hà giờ đây là nàng thơ đắt show của nhiều nhà mốt. Bên cạnh đó, cô đang chờ tốt nghiệp đại học trong năm nay.

“Đến hiện tại, Đỗ Thị Hà vẫn chăm chỉ cho việc học của mình. Gần đây cô gái của chị cũng thường xuyên xuất hiện tại các sàn diễn lớn và giữ vị trí quan trọng. Tất cả những điều đó là thành quả cho những cố gắng của em. Mong rằng trên đoạn đường phía trước, em sẽ thành công rực rỡ hơn nữa nhé”, bà Phạm Kim Dung chia sẻ về Đỗ Thị Hà.

Bạn thấy như thế nào về việc lựa chọn váy áo nói trên của hoa hậu Đỗ Thị Hà, hãy để lại bình luận cùng chúng tôi nhé!

Nguồn: Tổng hợp