Vượt Ý Nhi, Quỳnh Hoa là nàng hậu bị thả “phẫn nộ” nhiều nhất lịch sử: Liệu có mất vé thi MU 2023?

Giữa một loạt những ồn ào, nhiều fan sắc đẹp đang đặt câu hỏi liệu rằng “Bùi Quỳnh Hoa có mất vé thi Miss Universe 2023”?

0
2788

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Điều này không chỉ từ việc cô sở hữu nhan sắc, profile ấn tượng mà cả những ồn ào không đáng có. Ngay từ thời điểm cô đăng quang vừa ít phút, trên fanpage của MUV, nhiều fans sắc đẹp đã “tràn vào” để lại nhiều bình luận liên quan đến những tin đồn mua giải. Và cũng ngay trong đêm đó, hàng loạt group anti cô nàng mọc lên như nấm. Đây quả thực là một điều “xưa nay hiếm” đối với một nàng hậu vừa mới đăng quang.

Không dừng lại ở đó, trên mạng xã hội còn lan truyền nhiều tin đồn về việc cô nàng từng có xích mích với bạn học, đoạn clip nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa hút b  óng cười. Thị phi chồng chất khiến hình ảnh của Bùi Quỳnh Hoa bị ảnh hưởng đáng kể.

Đứng trước “làn sóng” chỉ trích khắp các diễn đàn mạng xã hội, Bùi Quỳnh Hoa đăng tải bài viết giải thích. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Hoa đã chính thức vượt mặt Ý Nhi, trở thành người đẹp bị bão phẫn nộ nhiều nhất lịch sử với 33 nghìn lượt. Theo đó, bài viết gần nhất của Ý Nhi hiện tại đã thu về 28 nghìn lượt phẫn nộ.

Sau đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa dường như “ở ẩn”, “tạm đóng băng” mọi tài khoản mạng xã hội. Hiện tại, tổ chức Miss Universe xem xét chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa sau loạt ồn ào.

Rạng sáng ngày 5/10, ban tổ chức Miss Universe chính thức đăng tải loạt ảnh của đại diện các quốc gia tham gia mùa giải năm nay. Bùi Quỳnh Hoa cũng xuất hiện cùng các thí sinh khác, giữa làn sóng ồn ào. Cũng cần nói thêm rằng MU 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18/11 tới đây. 

Cũng cần nói thêm rằng, suất thi Miss Universe 2023 có nhiều biến động. Trước đó, người đẹp từng được “chắc nịch” sẽ tham gia đấu trường này là á hậu Thảo Nhi Lê. Tuy nhiên do sự chuyển đổi về đơn vị sở hữu bản quyền, cô đã mất cơ hội.

Hiện tại, Bùi Quỳnh Hoa hay ai sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2023 đang là câu thắc mắc của nhiều người. Bạn thấy như thế nào về sự việc này!