Thùy Tiên lần đầu lên tiếng về lý do “mất hút” tại Miss Grand International 2023

Tối 5/10, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lên tiếng về lí do cô vắng bóng tại sự kiện quan trọng thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2023.

0
4032

Miss Grand International 2023 đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của 71 thí sinh đến từ mọi nơi trên khắp thế giới, vùng lãnh thổ. Được tổ chức ngay tại Việt Nam, sự kiện này càng được fan sắc đẹp Việt đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, trong những ngày đầu, MGI 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên lại vắng mặt.

Đáng chú ý, vào tối 5/10, Thuỳ Tiên đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh về dàn thí sinh Miss Grand International 2023 tham quan các địa danh nổi tiếng tại Hà Nội. Theo đó, cô bày tỏ sự vui sướng và tự hào khi mùa giải năm nay được đăng cai tổ chức ở Việt Nam. Đồng thời cô cũng lý giải lý do vắng mặt của mình tại các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi, đặc biệt là sự kiện trao sash, dù là hoa hậu tiền nhiệm. 

“Thật lòng mà nói, Tiên vô cùng vui sướng và tự hào khi cuộc thi Miss Grand International 2023 được đăng cai tổ chức tại Việt Nam, hạnh phúc hơn hết là nhìn bạn bè quốc tế vô cùng xinh đẹp trong chiếc Áo dài truyền thống của đất nước mình, khoe sắc rạng rỡ tại một trong những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội.

Ngày mai các thí sinh sẽ chính thức được trao sash thông qua chương trình Xin Chào Việt Nam, nhưng Tiên lại có chuyến công tác tại Hàn Quốc nên không thể tham gia cùng đại gia đình Grand Family được, nhưng Tiên vẫn sẽ theo dõi xuyến suốt, và cố gắng tham gia nhiều sự kiện nhất. Cả nhà cùng Tiên đồng hành cùng Miss Grand International 2023 tại Việt Nam nhé”, Thùy Tiên viết trên trang cá nhân.

Ngày 5/10, cộng đồng mạng xôn xao khi phát hiện bà Teresa – phó chủ tịch Miss Grand International đã bỏ theo dõi Hoa hậu Thùy Tiên trên Instagram, đồng thời trang chủ của cuộc thi này cũng có động thái tương tự.  Cùng ngày, phó chủ tịch Miss Grand International vẫn đăng tải hình ảnh của nàng hậu trên trang cá nhân. 

Trước đây, Mr Nawat đã từng bỏ theo dõi Thùy Tiên vì cô đã xóa bỏ danh hiệu của mình trên Instagram. Sau đó, nàng hậu này đã đưa ra lời giải thích và gửi lời xin lỗi đến tổ chức Miss Grand lẫn chủ tịch. Tuy nhiên, ông Nawat vẫn không theo dõi lại Thùy Tiên. Trong lúc xảy ra cả hai xảy ra hiểu lầm, bà Teresa vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với mỹ nhân sinh năm 1998. 

Nguồn: Tổng hợp