Bùi Quỳnh Hoa khoe body cực cháy trước giờ chung kết Super Model International 2022

Trước thềm chung kết Super Model International 2022, Bùi Quỳnh Hoa khiến không khí “nóng càng thêm nóng” khi tung ra bộ ảnh khoe body “cực cháy”.

0
135

Trước thềm chung kết Super Model International 2022, Bùi Quỳnh Hoa khiến không khí “nóng càng thêm nóng” khi tung ra bộ ảnh khoe body “cực cháy”.

Mới đây, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa vừa “xả kho” loạt ảnh bikini “chất như nước cất” khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Diện bộ áo tắm tua rua 7 sắc cầu vồng đẹp mắt, người đẹp này khiến dân mạng không khỏi trầm trồ với nhan sắc nổi bật, body nóng bỏng và thần thái cuốn hút. 

Tại Super Model International 2022, Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của ngôi vị Quán quân. Với sự cố gắng của mình, Bùi Quỳnh Hoa đạt được là chiến thắng giải phụ catwalk đẹp nhất trong một hoạt động bên lề của Siêu mẫu Quốc tế 2022. Trước đó, siêu mẫu Hà Nội cũng đã vào top 3 của phần thi Photoshoot với sản phẩm quảng cáo – một trong những phần thi chính thức của Siêu mẫu Quốc tế 2022.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, cao 1,75m, quê quán Hà Nội. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi như Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Năm 2018, cô giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bùi Quỳnh Hoa lọt Top 10 chung cuộc.

Với kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc, Bùi Quỳnh Hoa được tin tưởng sẽ tỏa sáng tại Siêu mẫu Quốc tế 2022.

Trước đó, trong chuyến công tác sang Việt Nam, ông Pradit Pradinunt, Chủ tịch Tổ chức Super Model International đã đích thân lựa chọn Quỳnh Hoa làm đại diện Việt Nam tham dự  Super Model International 2022.

Về phía mình Quỳnh Hoa đặt quyết tâm rất cao trong việc giành ngôi vị quán quân. Cô chia sẻ: “Trước giờ lên đường sang Thái Lan dự thi, tôi cũng đã “xin vía” chiến thắng của Quán quân SuperModel International 2018 Dương Ngọc Khả Trang. Tôi hy vọng sự quyết tâm của tôi cùng may mắn sẽ giúp tôi đạt được mục đích mình đề ra”.

Cuộc thi SuperModel International được tổ chức lần đầu vào năm 2011. Đến nay, nhiều đại diện Việt Nam từng tham dự đấu trường này như người mẫu Ngọc Oanh, Kim Dung, Anh Thư,… Trong đó, Khả Trang đoạt ngôi vị cao nhất vào năm 2018. Với những lợi thế đang có của mình, nhiều dân mạng rất kỳ vọng vào Bùi Quỳnh Hoa sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi nói trên.

Nguồn: Tổng hợp