2023 của Phương Nhi: Oanh tạc “địa hạt” sắc đẹp, lọt top gương mặt đẹp nhất tại các cuộc thi

2023 quả là một năm thành công đối với Phương Nhi. Cô liên tục gặt hái nhiều thành công và để lại dấu ấn đậm nét với cộng đồng fan sắc đẹp tại nhiều người trong khu vực. 

0
1200

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp BPageant Corner công bố bảng xếp hạng 20 thiết kế váy dạ hội đẹp nhất năm 2023. Hiện tại, dẫn đầu bảng xếp hạng chính là Á hậu Phương Nhi. Theo đó, trong kết Hoa hậu Quốc tế 2023 ở Nhật Bản, Phương Nhi diện chiếc váy có sắc trắng tinh khiết có tên Ngọc Phương Đông. Trước đó, với thiết kế váy dạ hội ấn tượng, Phương Nhi đã vào top 15 chung cuộc tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023. 

Không chỉ vậy, Phương Nhi gây chú ý khi xuất hiện trong danh sách 20 người đẹp có “Gương mặt đẹp nhất năm 2023” – Most Beautiful Face Of The Year 2023. Trong đó, danh sách lần này bao gồm các cuộc thi lớn như Miss Universe, Miss International, Miss Grand International và Miss Supranational. Thành tích này của Á hậu Phương Nhi cũng đã được cư dân mạng thích thú hơn cả. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ: “Niềm vui lớn những ngày cuối năm. Cảm ơn cả nhà đã luôn quan tâm và yêu mến Phương Nhi“.

Với những gì đã thể hiện, Phương Nhi ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Cũng vào thời điểm thi Hoa hậu Quốc tế 2023, cô nàng lọt vào bảng xếp hạng Top 10 gương mặt có sức ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media.

Không chỉ tại Việt Nam, tên tuổi Phương Nhi còn lan truyền ra một số nước trong khu vực. Gần đây, trên mạng xã hội đất nước tỷ dân thường xuyên xuất hiện những video Phương Nhi trình diễn trang phục dạ hội trên sân khấu chung kết Miss International 2023.

Đại diện Việt Nam diện đầm trắng thướt tha, mái tóc uốn xoăn gợn sóng và “đốn tim” khán giả với nụ cười ngọt ngào. Khoảnh khắc kinh diễm của người đẹp nhận về “cơn mưa khen ngợi”. Trước đó, Phương Nhi từng các trang báo mạng Hàn Quốc đăng tải và tấm tắc khen ngợi.

Nguồn: Tổng hợp