Vietnam House Restaurant đạt giải Michelin Selected 2024

0
14
Vietnam House Restaurant

Vietnam House Restaurant một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình khi tiếp tục xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024.

Sở hữu vị trí đắc địa tại ngã tư Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi, Vietnam House Restaurant nằm trọn trong tòa biệt thự cổ với lối kiến trúc Pháp cùng cửa sổ lớn – một không gian mở tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đem lại cảm giác gần gũi và hiện đại.

Vietnam House Restaurant

Nổi tiếng với các thực đơn gọi món mang âm hưởng truyền thống và hiện đại, với sự kết hợp nguyên liệu tươi ngon cùng sự sáng tạo trong nêm nếm và gia vị, tạo ra một chuyến phiêu lưu văn hóa – nơi giao thoa tinh tế giữa Việt Nam và quốc tế. Ngoài khu vực chung, nhà hàng còn thiết kế các phòng ăn riêng, phù hợp cho các buổi gặp mặt và tiếp đối tác thân mật. 

Vietnam House Restaurant

Theo đuổi con đường ẩm thực sáng tạo, Vietnam House Restaurant đặt ra cho mình sử mệnh không chỉ mang đến những bữa ăn ngon miệng, mà còn truyền cảm hứng và giữ gìn giá trị sâu sắc của ẩm thực Việt truyền thống.

Thực đơn nhà hàng là một hành trình ẩm thực xuyên suốt dải đất hình chữ S, dành trọn sự trân trọng cho những nét văn hóa vùng miền. Tại đây, các món ăn sử dụng nguồn nguyên liệu và gia vị địa phương làm nền tảng, kết hợp với kỹ thuật chế biến hiện đại, tạo ra cách tiếp cận mới và độc đáo với ẩm thực Việt Nam.

Bên cạnh đó hương vị hài hòa của món ăn cũng phụ thuốc rất nhiều vào sự am hiểu sâu sắc về từng nguyên liệu, những bí mật và sự biến đổi kỳ diệu của chúng tùy thuộc cách chế biến của người đầu bếp. 

“Chúng tôi rất tự hào khi Vietnam House Restaurant vinh dự nhận được giải thưởng Michelin Selected trong 2 năm liên tiếp (năm 2023 và năm 2024). Đây vừa là một thành tựu đánh dấu mốc son mới cho tên tuổi nhà hàng, vừa là động lực để tôi và các cộng sự cùng nhau phấn đấu. Mục tiêu của chúng tôi là duy trì tính ổn định của các món ăn đang được nhiều khách hàng yêu thích trong thực đơn, bên cạnh việc không ngừng sáng tạo để cho ra nhiều món mới, vừa chất lượng vừa tinh tế, để có thể đáp ứng với khẩu vị của khách hàng.” – Chia sẻ từ ông Trình Đình Vịnh, Bếp trưởng Vietnam House Restaurant.

Tiếp tục hành trình khám phá chiều sâu tiềm ẩn của ẩm thực Việt và tôn vinh vẻ đẹp vượt thời gian với tinh thần hiện đại, Vietnam House Restaurant chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời, mang lại những trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho thực khách ngay từ những giây đầu tiên.