Tự hào về Huỳnh Như: Báo Bồ Đào Nha ca ngợi, xuất hiện trên poster FIFA World Cup nữ 2023

Trở về sau chuyến xuất ngoại thành công, Huỳnh Như khiến ai nấy không khỏi tự hào và thắp lên nhiều tia hi vọng về việc ngày càng có nhiều nữ cầu thủ Việt Nam vươn tầm quốc tế.

0
358

Trở về sau chuyến xuất ngoại thành công, Huỳnh Như khiến ai nấy không khỏi tự hào và thắp lên nhiều tia hi vọng về việc ngày càng có nhiều nữ cầu thủ Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Cô nhanh chóng hòa nhập môi trường ở CLB nước ngoài.

Trong thời gian vừa qua, nữ cầu thủ Huỳnh Như đã có chuyến xuất ngoại sang Bồ Đào Nha. Tại đây, cô tham gia thi đấu cho tuyển bóng đá Lank FC và gặt hái được vô số thành công. 

Theo thông tin từ Báo VnExpress, Huỳnh Như sau khi trở về đã có mặt tại sân PVF để theo dõi trận bóng giữa Than Khoáng Sản Việt Nam và TP.HCM. Tại đây, cô được các cầu thủ U16 vây quanh cực kỳ đông để xin chụp ảnh. Huỳnh Như rất vui vẻ giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm cũng như chụp ảnh cùng các em.

Ngày về nước cô được bố mẹ ra đón. (Ảnh: Dân Trí)

Trao đổi với nguồn tin kể trên, Huỳnh Như cho biết: “Tôi chưa biết kết quả bình chọn thế nào nên không muốn nói đến điều đó. Quả bóng vàng là niềm vinh dự đối với mỗi cầu thủ. Như cũng như những đồng đội đều xứng đáng vì năm nay đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành được vé đi World Cup. Tôi nghĩ cơ hội này chia đều cho tất cả”.

Không chỉ vậy, cô còn chia sẻ về những kỷ niệm trong chuyến xuất ngoại vừa qua của mình: “Họ nghe tin có cầu thủ châu Á sang, ngỡ to cao lắm. Nhưng khi gặp, họ bất ngờ, nghĩ tôi là học sinh hay con nít. Lớn tuổi nhất đội nhưng tôi cứ như em út trong nhà vậy”.

Báo Bồ Đào Nha viết về Huỳnh Như và những cảm xúc của cô từ chuyến xuất ngoại tại trời Âu

Được biết, trong quá trình thi đấu tại Lank FC, cô được các đồng đội tại đây rất yêu mến. Biết tin cô về nước, họ đã dặn dò chu đáo cô nàng. Ngay từ khi về Việt Nam, nữ cầu thủ được mọi người rất săn đón.  

Cũng tại trận đấu nói trên, Huỳnh Như đã gặp người thầy của mình là HLV Mai Đức Chung. Trao đổi với tờ VTCNews, vị “thuyền trưởng” này cho biết ông rất tự hào khi chứng kiến Huỳnh Như tỏa sáng ở trời Âu.

Huỳnh Như xuất hiện nổi bật trong poster “chất lừ” của World Cup nữ 2023

“Mặc dù Huỳnh Như rất hiền và cực kỳ ít nói nhưng tính quyết đoán hay nỗ lực của Huỳnh Như trên sân thì mọi người đều đánh giá cao. Việc ra nước ngoài là cơ hội để Huỳnh Như cọ xát, bổ sung kỹ năng khi được thi đấu với các cầu thủ châu Âu. Từ đó, sau này khi Huỳnh Như trở về đội tuyển thì lại tích lũy được kinh nghiệm, lan tỏa được tinh thần đó cho các cầu thủ Việt Nam. Tôi chỉ hy vọng rằng, sau Huỳnh Như thì bóng đá nữ Việt Nam sẽ có thêm nhiều cái tên ra nước ngoài hơn nữa”, ông Mai Đức Chung nói.

Các cầu thủ trẻ xin được chụp ảnh cùng cô. (Ảnh: Ngôi Sao)
Nữ cầu thủ Huỳnh Như hội ngộ với HLV Mai Đức Chung (ảnh Zing)

Về phía mình, bạn thấy như thế nào về chuyến xuất ngoại của nữ cầu thủ Huỳnh Như, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!