NTK Khang Le đảm nhiệm vai trò Giám đốc sáng tạo cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018

0
285

CEO Lâm Hoàng My- Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 vừa tiết lộ vai trò của NTK Khang Le trong mùa giải thứ 2 này.

Trên cương vị là Giám Đốc Sáng tạo của Golden World, NTK Khang Lê sẽ cùng Ban tổ chức nỗ lực để làm nên mùa giải Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 chuyên nghiệp, thành công hơn nữa.

NTK Khang Lê

Sau thành công của mùa giải đầu tiên, cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 đang là sân chơi nhan sắc được đông đảo khán giả chờ đợi. Ở mùa giải thứ 2 này, NTK Khang Lê tiếp tục đồng hành với sân chơi này với vai trò Giám đốc sáng tạo.

Là một trong những NTK thời trang trẻ, Khang Lê được biết đến với phong cách sáng tạo đầy ấn tượng. Các thiết kế của anh được đón nhận bởi sự độc đáo, tinh tế và mang tính ứng dụng cao.

Với Khang Lê việc sử dụng ngôn ngữ thời trang để truyền tải các thông điệp cuộc sống chính là đam mê và sứ mệnh. Khang Lê là NTK xuất thân từ New York – nơi mà ngành thời trang phát triển vô cùng lớn mạnh, anh cũng có cơ hội làm việc với các công ty lớn nhỏ trong suốt 4 năm qua.

Với kinh nghiệm, sự nhiệt huyết và đam mê của mình, Khang Lê tin tưởng bản thân sẽ đảm nhiệm tốt trọng trách tại Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 cũng như giúp các thí sinh tỏa sáng.

Đánh giá về Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018, NTK Khang Lê cho biết anh đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích mà sân chơi này hướng tới. Hơn hết, quy mô, sự chuyên nghiệp và tiếng vang từ mùa giải đầu tiên hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp cuộc thi này thành công.

Khang Lê cũng nhấn mạnh thêm về cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 rằng sân chơi này không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn tìm ra ứng viên sáng giá nhất để cùng đồng hành trong các chương trình, dự án vì cộng đồng, xã hội.

Ở mùa giải năm nay, NTK Khang Lê cũng hi vọng chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực của các đồng hương người Việt tại hải ngoại, giúp quảng bá văn hóa, vẻ đẹp Việt đến bạn bè quốc tế.

Trên cương vị Giám đốc sáng tạo, NTK Khang Lê chia sẻ với các thí sinh rằng: “Hãy xem việc tỏa sáng tại cuộc thi chính là hành trình trải nghiệm và bản thân các bạn cũng chính là người lan tỏa vẻ đẹp, tinh hoa quê hương Việt Nam. Sự tự tin quyết định ngôi vị có gọi tên bạn hay không, chính vì vậy hãy vượt qua các rào cản của bản thân để là người chiến thắng”

Được biết, thời điểm hiện tại CEO Lâm Hoàng My đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải 2018. Mùa giải tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng, chuyên nghiệp, hội tụ dàn sao đình đám và cả sự xuất hiện của các hoa hậu đương nhiệm.

Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 có phạm vi tổ chức trên toàn thế giới, cuộc thi tạo điều kiện để tất cả các thí sinh khắp năm châu đăng ký tham dự. Các người đẹp ở  khu vực châu Âu, châu Á, châu Mỹ…đều có cơ hội tỏa sáng và giành được vương miện hoa hậu.

Thông tin cụ thể về Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018:

Facebook: ms golden world Instagram : Ms golden world

Website : goldenworldbeauty. Com

Email: info@goldenworldbeauty.com

Tel: 413 204 0067