NTK Jacky Tài đảm nhiệm vai trò đạo diễn catwalk Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018

0
296

CEO Lâm Hoàng My – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 công bố thông tin NTK Jacky Tài tiếp tục đồng hành với mùa giải thứ 2 của cuộc thi.

NTK Jacky Tài vừa xác nhận thông tin anh sẽ đồng hành với cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018.

NTK Jacky Tài

Jaky Tài được biết đến là một trong những NTK trẻ với phong cách sáng tạo độc đáo nhưng mang tính ứng dụng cao. Anh từng cho ra mắt nhiều bộ sưu tập tại các show diễn nổi tiếng tại Mỹ.

CEO Lâm Hoàng My và các hoa hậu của mùa giải 2017 như hoa hậu Vân Mi Hứa, hoa hậu Maika Lê, Hoa hậu Thái Hiền Nguyễn cũng từng biểu diễn ra mắt bộ sưu tập của NTK Jacky Tài.

Ở mùa giải 2017, NTK Jacky Tài cũng đã đồng hành với chương trình. Anh đặc  biệt yêu thích ý nghĩa và mục tiêu mà cuộc thi  Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 hướng tới. Chương trình không chỉ là một sân chơi nhan sắc mà còn là nơi để các người đẹp trên thế giới có cơ hội được giao lưu, học hỏi và hỗ trợ nhau trong cuộc sống, công việc. Hơn thế, các hoạt động của sân chơi này cũng hướng tới việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Cũng bởi vì đã đồng hành với sân chơi này qua một mùa giải, do vậy, NTK Jacky Tài cũng khẳng định anh là người hiểu Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 cần điều gì để thành công hơn nữa.

Trong mùa giải năm nay, NTK sẽ không chỉ đảm nhiệm vai trò là nhà thiết kế, tư vấn cho các bạn thí sinh về trang phục international costumes, Evening gowns, anh còn đảm nhiệm trọng trách là đạo diễn catwalk, hướng dẫn cho các thí sinh có được những bước đi tự tin trên sân khấu.

NTK trẻ cũng cũng đặt niềm tin rằng mùa giải năm nay sẽ gây được tiếng vang lớn. Vòng sơ khảo với hàng ngàn thí sinh đăng ký tham gia nhưng chỉ 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã cho thấy top 20 được lựa chọn rất kỹ lưỡng và tiêu chí lựa chọn gắt gao. Bên cạnh đó, ban tổ chức chương trình cũng có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Đêm chung kết hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn khó quên bởi sự hoành tráng, quy mô và chuyên nghiệp.

Trước thềm chung kết diễn ra trong thời gian tới đây, NTK Jacky Tài gửi lời chúc đến ban tổ chức chương trình, chúc các thí sinh luôn tự tin trong từng vòng thi và gặt hái được kết quả như mong muốn. Riêng bản thân anh cũng sẽ không ngừng nỗ lực, sát cánh bên các thí sinh để làm nên mùa giải thành công.

Được biết, thời điểm hiện tại CEO Lâm Hoàng My đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải 2018. Mùa giải tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng, chuyên nghiệp, hội tụ dàn sao đình đám và cả sự xuất hiện của các hoa hậu đương nhiệm.

Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 có phạm vi tổ chức trên toàn thế giới, cuộc thi tạo điều kiện để tất cả các thí sinh khắp năm châu đăng ký tham dự. Các người đẹp ở  khu vực châu Âu, châu Á, châu Mỹ…đều có cơ hội tỏa sáng và giành được vương miện hoa hậu.

Thông tin cụ thể về Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018:

Facebook: ms golden world Instagram : Ms golden world

Website : goldenworldbeauty. Com

Email: info@goldenworldbeauty.com

Tel: 413 204 0067