Mê mẩn vẻ đẹp của Thuỳ Tiên: Diện trang phục giản dị vẫn “nổi bần bật” giữa dàn thí sinh MGM 2022

Dù diện trang phục giản dị, nhưng Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn khiến fans “u mê không lối thoát” trước nhan sắc rực rỡ của mình.

0
185

Dù diện trang phục giản dị, nhưng Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn khiến fans “u mê không lối thoát” trước nhan sắc rực rỡ của mình.

Thuỳ Tiên là một trong những nàng hậu được khán giả rất yêu thích. Không chỉ xinh đẹp, chính sự thân thiện, vui vẻ, nhiệt huyết và “lầy lội” của mình khiến cộng đồng fans của cô nàng không ngừng gia tăng.

Nhiều dân mạng cho rằng, nhan sắc của cô nàng ngày càng rực rỡ. Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã có mặt tại Malaysia để chuẩn bị tham dự đêm chung kết Miss Grand Malaysia. Để chuẩn bị cho chung kết cuộc thi Miss Grand Malaysia 2022, Thùy Tiên cùng bà Teresa – phó chủ tịch Miss Grand International đã tham gia một hoạt động từ thiện cùng BTC Miss Grand Malaysia.

Đáng chú ý, khi tham gia sự kiện nói trên, dù diện chiếc áo phông màu đen với quần jeans và giày sneaker, nhưng trông cô nàng vô cùng nổi bật nhờ nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng rỡ.

Có thể nói, lung linh trên sân khấu đã đành, Hoa hậu Thùy Tiên còn có khả năng thách thức cam thường và tỏa sáng với nhan sắc rực rỡ và body cuốn hút khi tham gia sự kiện.

Được biết, Thùy Tiên sẽ ở Malaysia để tham dự chung kết Miss Grand Malaysia từ ngày 25 – 29/8, sau đó cô sẽ sang Ấn Độ để tham dự chung kết Miss Grand India từ 1 – 4/9.

Được mệnh danh là một trong các hoa hậu toàn năng ở Việt Nam, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã không ngừng nỗ lực xây dựng hình ảnh nàng hậu tài sắc với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng. Khi nhìn lại chặng đường trong suốt thời gian làm nhiệm kỳ, có thể nói, hành trình vừa qua của Thùy Tiên khiến fan Việt Nam vô cùng tự hào.

Về phía mình, bạn thấy như thế nào về nhan sắc của Thuỳ Tiên, hãy để lại bình luận cùng chúng tôi nhé!