Thùy Tiên tại MGI 2022: Đẹp bất chấp “cam thường”, xứng danh “nữ hoàng của mọi layout”

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đang có mặt tại Indonesia để đồng hành cùng cuộc thi MGI 2022. Ngay khi vừa đặt chân đến nơi, Thùy Tiên đã chiếm trọn spotlight với những outfit quyến rũ, lộng lẫy đúng chất beauty queen.

0
144

Nhan sắc của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên ngày càng thăng hạng theo thời gian. Khi tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International (MGI) 2022, nàng hậu này đẹp miễn chê vô cùng nổi bật.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đang có mặt tại Indonesia để đồng hành cùng cuộc thi MGI 2022. Ngay khi vừa đặt chân đến nơi, Thùy Tiên đã chiếm trọn spotlight với những outfit quyến rũ, lộng lẫy đúng chất beauty queen.

Thùy Tiên đã chia sẻ những hình ảnh mình tự trang điểm trên trang cá nhân. Trong ảnh, cô diện bộ váy xanh rêu khoe trọn vòng eo con kiến và phần xẻ tà tôn lên được đôi chân dài miên man. Có thể nói, dù trang điểm theo layout nào, cô nàng đều rất xinh đẹp.

Không chỉ vậy, mỗi lần xuất hiện trong khuôn khổ cuộc thi, nàng hậu gốc Sài thành đều khiến các fan sắc đẹp phải trầm trồ về nhan sắc xinh đẹp và váy áo lộng lẫy.

Ngày 7/10, buổi lễ chào mừng kỷ niệm và họp báo ra mắt của MGI 2022, Đương kim Hoa hậu Hoà bình Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chính là người “kết show” cùng chiếc vương miện mới đầy quyền lực.

Không thể phủ nhận rằng, sau 1 năm nhiệm kỳ, Thuỳ Tiên ngày càng nhuận sắc khiến ông Nawat không khỏi tự hào về sự lựa chọn của mình.

Mỹ nhân Sài Thành không cần trang điểm quá đậm để chiếm spotlight nhưng vẫn lấn át hết dàn thí sinh, thể hiện đẳng cấp của một đương kim hoa hậu.

Không chỉ vậy, trong những sự kiện trước đó, dù chụp vội nhưng nhan sắc của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vô cùng rạng rỡ. Nhiều người cho rằng, nàng hậu này sở hữu gương mặt “đẹp không tì vết”.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng còn chú ý tới chi tiết Thuỳ Tiên được những nhân vật tầm cỡ như chủ tịch Nawat, giám đốc điều hành Teresa và giám đốc quốc gia Miss Grand Indonesia (MGID) kề cận để dìu tay, xách váy. Điều này càng cho thấy được sự yêu mến và tôn trọng của các quốc gia dành cho đại diện đến từ Việt Nam.

Thuỳ Tiên quả không hổ danh được ngài Nawat khen ngợi: “Chưa thấy một hoa hậu Hòa bình nào đỉnh như Thùy Tiên”.

Bạn nghĩ thế nào về nhan sắc của đương kim MGI Thùy Tiên? Chia sẻ cho chúng tôi biết nhé!

Nguồn: Tổng hợp