Thùy Tiên nổi bật trước dàn thí sinh MGI 2022, Mr Nawrat tiết lộ nàng hậu kiếm 3 triệu đô trong nhiệm kỳ

Xuất hiện tại cuộc thi Miss Grand International (MGI) 2022, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã nhanh chóng chiếm spotlight nhờ nhan sắc lẫn khí chất.

0
141

Mới đây, trên MXH TikTok lan truyền đoạn clip ghi lại khung cảnh Hoa hậu Thuỳ Tiên đến đến chụp chung hình với các thí sinh Miss Grand International 2022. Theo đoạn clip ấy, hai vợ chồng ông Nawat rất mực cưng chiều Thuỳ Tiên. Lúc thấy cô đang đứng phía sau, mọi người liền dạt ra hai bên để nàng hậu đứng ngay vị trí trung tâm nổi bật nhất.

Ngay sau khi xem đoạn clip nói trên, nhiều dân mạng không khỏi xuýt xoa thần thái và nhan sắc của Thuỳ Tiên. Đồng thời, họ cho rằng, nàng hậu này được “dì Na” rất xem trọng.

Trong ngày trao sash, Thuỳ Tiên đã xuất hiện vô cùng xinh đẹp. Nàng hậu diện chiếc váy trắng, thiết kế cầu kỳ. Không chỉ vậy, mỹ nhân chọn kiểu tóc ép thẳng, tôn lên đường nét gương mặt thon gọn, lối make up chuẩn “beauty queen”.

Giữa dàn thí sinh, Hoa hậu Thuỳ trông vô cùng nổi bật, thậm chí là lấn lướt các mỹ nhân khác. Có thể nói, cô toát lên khí chất quyền lực, sang chảnh khó ai sánh bằng.

Ngay sau đó, trong bữa tiệc tối cùng Top 10 Pre-arrival MGI 2022, Thùy Tiên chọn outfit đen lộng lẫy, khoe trọn bờ vai và đôi chân thon dài. Trước hình ảnh mới của “con gái cưng”, ông Nawat bông đùa rằng, trông nàng hậu này như đi “quẩy”.

Đáng chú ý, buổi lễ trao sash nói trên, Chủ tịch cuộc thi tiết lộ Thuỳ Tiên kiếm được 2-3 triệu đô trong nhiệm kỳ. Nhưng thực chất con số thu nhập này đã được ông Nawat tiết lộ sau khi Thùy Tiên đăng quang 3 tháng. Cụ thể, vào tháng 3/2022, tại buổi livestream giao lưu cùng khán giả, người sáng lập kiêm chủ tịch Miss Grand International – ông Nawat Itsaragrisil đã tiết lộ Thuỳ Tiên kiếm được gần 100 triệu bath (xấp xỉ 70 tỷ đồng) sau 3 tháng đăng quang.

Trước đó, ông cũng từng hé lộ thu nhập của Thùy Tiên sau 2 tháng đăng quang là 30 triệu bath (hơn 20 tỷ đồng). Vậy là chỉ sau 1 tháng, theo lời của ông Nawat thì Thùy Tiên đã kiếm thêm được 50 tỷ đồng.

Về phía mình, bạn thấy được như thế nào về nhan sắc và thành công của Thuỳ Tiên, hãy để lại bình luận cùng chúng tôi nhé!

Nguồn: Tổng hợp