Phương Nhi hóa “kẹo ngọt” trong loạt ảnh mới, dự đoán đăng quang Á hậu 2 Miss International 2023

Nguyễn Phương Nhi vừa chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

0
13525

Theo những hình ảnh này có thể thấy, Á hậu Phương Nhi diện trang phục đơn giản gồm áo phông kết hợp chân váy, nhưng tràn đầy nét quyến rũ, trẻ trung. Bên cạnh đó, visual của Phương Nhi được nhiều khán giả đánh giá cao hơn sau khi đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Làn da trắng mịn cùng vẻ đẹp “thần tiên tỷ tỷ” của cô nàng càng được nhiều người chú ý.

Trong thời gian tới, Phương Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International 2023 (Hoa hậu Quốc tế) tại Nhật Bản. Với thăng hạng về nhan sắc và kỹ năng của mình, cô nàng đang được đánh giá là ứng viên tiềm năng để đạt thành tích cao cho nhan sắc Việt tại cuộc thi danh giá này.

Tại sự kiện trao sash, Phạm Kim Dung không tiếc lời khen ngợi sắc đẹp của Phương Nhi và tin tưởng cô sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Miss International. Cô nàng đang cố gắng rèn luyện tất cả các mặt để chuẩn bị cho khi “đem chuông đi đánh xứ người”.

Liên quan đến việc Phương Nhi tham dự đấu trường nhan sắc Miss International 2023, mới đây, một diễn đàn sắc đẹp đã khiến dư luận bất ngờ khi xếp Nguyễn Phương Nhi, đại diện của Việt Nam, lên vị trí số 1 trong danh sách dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023. Sau cô nàng là 4 thí sinh khác đến từ Ecuador, Colombia, Czech Repulic và Venezuela.

Không chỉ vậy, Sash Factor, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu tại Philippines, vừa đưa ra bảng dự đoán đầu tiên về kết quả cuộc thi Miss International 2023. Mặc dù chưa diễn ra chương trình, ban chuyên môn của Sash Factor đã tiến hành tìm kiếm và đánh giá các thí sinh thông qua hình ảnh và video, từ đó đưa ra bảng xếp hạng. Có tới 5 mỹ nhân được xếp vào nhóm ưu tú gồm: Colombia (Hoa hậu), Venezuela (Á hậu 1), Việt Nam (Á hậu 2), Philippines (Á hậu 3) và Indonesia (Á hậu 4).

Nếu dự đoán của Sash Factor đúng, thì đại diện của Việt Nam – Nguyễn Phương Nhi có thể sẽ vượt qua thành tích của Thúy Vân và trở thành mỹ nhân đầu tiên của Việt Nam giành được danh hiệu cao nhất tại đấu trường Hoa hậu Quốc tế.

Đây được xem là một tín hiệu vui cho nhan sắc Việt Nam. Tuy nhiên, dự đoán chỉ là dự đoán và các fan. Hy vọng rằng, Phương Nhi sẽ tiếp tục chăm chỉ tập luyện, rèn luyện các kỹ năng để có thể thể hiện bản thân tốt nhất tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 10/2023 và cả nước đang chờ đợi sự thành công của Nguyễn Phương Nhi. Hy vọng, cô nàng sẽ tạo nên kỳ tích và mang về danh hiệu cao nhất cho Việt Nam.

Nguồn: Tổng hợp