Á hậu Phương Nhi bật khóc khi nhận sash Miss International Vietnam 2023: Thảo Nhi Lê đến cổ vũ người em

Tại buổi họp báo, Phương Nhi cho biết cô trân trọng cơ hội lần này và hứa sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo.

0
19451

Vào chiều ngày 23/5, buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2023 (Miss International Vietnam 2023) đã chính thức diễn ra. Theo đó, Phương Nhi chính là người đẹp được lựa chọn đại diện nhan sắc Việt tham gia cuộc thi năm nay.

Tham gia buổi họp báo trao sash cho Phương Nhi có sự hiện diện của nhiều mỹ nhân trong show như: Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc, Miss International 2022 Jasmin Selberg,.. Đặc biệt, sự kiện này còn có sự góp mặt của Á hậu Thảo Nhi đến cổ vũ tinh thần cho đàn em.

Theo đó, Á hậu Thảo Nhi Lê diện bộ váy trắng tinh khôi, nở nụ cười rạng rỡ. Được biết, đây là lần hiếm hoi “gà cưng” của UniMedia hội ngộ chung một sự kiện cùng phía công ty Sen Vàng. Từ đây, nhiều người đồn đoán về mối quan hệ thân thiết giữa hai nàng Á hậu. Số khác lại đặt ra nghi vấn phải chăng chắc chắn Thảo Nhi Lê sẽ đóng một vai trò khá quan trọng trên hành trình chinh phục vương miện hoa anh đào của Phương Nhi. 

Sự kiện nói trên còn có sự xuất hiện của mẹ ruột và anh trai của Á hậu Phương Nhi. Trước món quà bất ngờ từ phía ê-kíp, Á hậu Phương Nhi bật khóc. Về phía mình, mẹ của nàng hậu cho biết bà rất vui khi con gái đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế, mong rằng con gái sẽ nỗ lực để dành được vị trí cao. Có thể thấy, không hề kém cạnh nhan sắc của em gái, anh trai của nàng á hậu sở hữu ngoại hình điển trai, nụ cười tỏa nắng đốn tim hội chị em.

Hoa hậu Quốc tế 2023 lần thứ 61 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10/2023 tại Nhật Bản. Tại buổi họp báo, Phương Nhi cho biết cô sẽ cố gắng hết mình và mong mọi người đồng hành, ủng hộ cô. Nhiều khán giả tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo, Phương Nhi được người hâm mộ nước nhà kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss International 2023.

Tại buổi họp báo, Phương Nhi cho biết cô trân trọng cơ hội lần này và hứa sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo. Cô hy vọng thời gian tới, mọi người vẫn đồng hành và ủng hộ cho cô.

Nguồn: Tổng hợp