“Nữ hoàng ngoại giao” Khánh Vân: Ngọc Châu, Thiên Ân và vô số nghệ sĩ Vbiz tham gia Brave Heart Fashion Show 2022

0
199

Với mối quan hệ rộng và sự thân thiện của mình, Hoa hậu Khánh Vân rất được lòng nhiều nghệ sĩ, Hoa á hậu trong Vbiz. Mới đây, ngoài các người đẹp đến từ Uni, Sen Vàng mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác đã nhận lời mời tham gia biểu diễn tại show thời trang của nàng hậu nói trên.

Brave Heart Fashion Show 2022 đang nóng dần lên với những thông tin được BTC công bố. Theo thông tin từ BTC, sẽ có hàng hoạt nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình này đó chính là ca sĩ Roy Nguyễn, rapper Dế Choắt, ca sĩ Orange và Hoa hậu Kiều Ngân đảm nhận vai trò MC.

Bên cạnh các phần âm nhạc biểu diễn, Brave Heart Fashion Show 2022 hứa hẹn là ngày hội giải trí đúng nghĩa, nơi thời trang thăng hoa cùng âm nhạc.

Được biết, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Ngọc Châu và đương kim Hoa hậu Hoà bình Việt Nam – Đoàn Thiên Ân sẽ xuất hiện trong chương trình Brave Heart Fashion Show 2022. Đây cũng là dịp mà hai đương kim hoa hậu cùng xuất hiện trong một chương trình thời trang.

Sau Hoa hậu Ngọc Châu, các người đẹp gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ cùng hội ngộ trong Brave Heart Fashion Show 2022 của Hoa hậu Khánh Vân. Đó chính là những cái tên như Á hậu Thuỷ Tiên, người đẹp Hương Ly, Lê Hoàng Phương tham gia show diễn nói trên.

Mới đây, Brave Heart Fashion Show 2022 tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ bằng việc mời hai người đẹp Miss World Vietnam tham gia chương trình. Đó là: Miss World Vietnam 2015 – Lan Khuê và Miss World Vietnam 2016 – Diệu Ngọc.

Được biết, trình thời trang Brave Heart Fashion Show 2022 để kỷ niệm 3 năm ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ về quyết định chọn tổ chức Brave Heart Fashion Show 2022 vào tháng 12, Hoa hậu Khánh Vân tâm sự: “Tháng 12 có rất nhiều ý nghĩa với Vân, đặc biệt hơn năm nay sẽ kỷ niệm ba năm ngày Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đó là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời và thanh xuân của Vân. Vân trân trọng tất cả và muốn tổ chức chương trình thời trang để kỷ niệm khoảnh khắc khó quên này”.

Trước đó, cô cũng giải thích về tên gọi Brave Heart Fashion Show: “Brave Heart” là vương miện mà cô có được khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và đồng hành cùng cô trong suốt gần 03 năm nhiệm kỳ. “Brave Heart” còn là cụm từ thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và quyết tâm chinh phục những thử thách mới – đó cũng chính là tinh thần mà Hoa hậu Khánh Vân muốn hướng đến trong thời gian tới. Vì vậy, Brave Heart Fashion Show 2022 không đơn thuần là một chương trình thời trang, đó còn đại diện cho những ước mơ, hoài bão tuổi trẻ của Hoa hậu Khánh Vân.

Nguồn: Tổng hợp