Nguyễn Hà Dịu Thảo “cháy quá cháy” tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2023

Tham gia biểu diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2023, người đẹp Nguyễn Hà Dịu Thảo gây ấn tượng với nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

0
799

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2023 hiện đang là sự kiện được giới mộ điệu rất quan tâm. Tại đây, nhiều bộ sưu tập mới được các nhà thiết kế Việt giới thiệu đến công chúng với sự tham gia trình diễn của nhiều người đẹp nổi tiếng. Một trong số này chính là Nguyễn Hà Dịu Thảo. 

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023, nhiều người khá tiếc nuối khi Nguyễn Hà Dịu Thảo chỉ dừng lại với vị trí top 11 chung cuộc. Thậm chí nhiều người cảm thấy bức xúc với kết quả nói trên bởi họ cho rằng, người đẹp này xứng đáng đạt kết quả cao hơn bởi cô đã thể hiện rất tốt.

Khép lại mọi chuyện đã qua, Nguyễn Hà Dịu Thảo giờ đây đã trở lại với công việc. Tên tuổi cô giờ đây được nhiều người biết đến và bày tỏ sức yêu thích.

Mới đây, Nguyễn Hà Dịu Thảo đã được mời tham gia biểu diễn ra mắt bộ sưu tập Chị em mình. Trên sân khấu những bước đi uyển chuyển, chắc chân, khả năng làm chủ sàn catwalk của cô nàng được nhiều người đánh giá rất cao.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng dành tặng lời khen đến nhan sắc, vóc dáng của Nguyễn Hà Dịu Thảo. 

“Cô ấy đẹp quá, quá xuất sắc”

“ôi đôi kiếm Nhật kìa, sao đẹp vậy”

“Keo quá keo luôn Dịu Hà ơi”

“Mê quá mê cô gái này, không có điểm chê luôn”.

Về phía mình, trên trang cá nhân, Nguyễn Hà Dịu Thảo cũng dành tặng lời cảm ơn đến mọi người. Cô viết: “Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo quyến rũ và nóng bỏng với thiết kế dệt lưới đến từ thương hiệu CEM by Lê Minh Ngọc trong BST “CHỊ EM MÌNH” tại sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2023 Em xin chân thành cảm ơn anh Le Minh Ngoc cùng anh Hứa Lê Đức Anh đã cho em cơ hội được trình diễn trong BST lần này, và em cảm ơn tất các anh chị Ekip đã nhiệt tình hỗ trợ cho em”.

Về phía mình, bạn thấy như thế nào về nhan sắc và phần trình diễn của Nguyễn Hà Dịu Thảo, hãy để lại bình luận cùng chúng tôi nhé!

Nguồn: Tổng hợp