Bé Happi “Đừng làm mẹ cáu” xuất hiện cực chất lại Tuần lễ thời trang AVIFW 2023

Không chỉ trên sàn catwalk, thời trang thảm đỏ của của diễn viên nhí Cherry An Nhiên (đóng phim Đừng làm mẹ cáu) thu hút sự chú ý của nhiều người.

0
452

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2023 đang là sự kiện thời trang thu hút sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Năm nay, với chủ đề “Kiến tạo tương lai”, Ban Tổ chức khuyến khích các nhà thiết kế sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường như: tơ, lụa, sợi gai… giúp giảm thiểu tác hại tới môi trường.

Xuất hiện tại sự kiện nói trên, diễn viên nhí An Nhiên thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người bởi gu thời trang cực chất. 

Theo đó, cô bé diện bộ trang phục cực chất với nhiều vật dụng tưởng chừng như bỏ đi. Trên trang cá nhân, mẹ em chia sẻ: “Bộ thời trang tái chế của con có giá 0 đồng trộm vía đc rất nhìu các cô chú quan tâm và thích thú. Toàn vỏ chai Aquafina và nắp lon bia cùng chiếc quần bò cũ của mẹ”.

Không chỉ vậy, em còn tham gia biểu diễn. Cụ thể, mẫu nhí Cherry An Nhiên xuất hiện trong phần đầu của bộ sưu tập D’Fleur của hai nhà thiết kế Trần Thanh Mẫn và Liam Vũ. Theo đó, em diện thiết kế xếp lớp hoa hồng xinh xắn. 

Sau khi gây ấn tượng mạnh với vai bé Happi trong “Đừng làm mẹ cáu”, An Nhiên trở thành ngôi sao nhí được săn đón nhất nhì làng giải trí phía Bắc.

Vốn là mẫu nhí chuyên nghiệp, bé An Nhiên không khó để thể hiện bản lĩnh và thu hút sự chú ý từ khán giả.

Tuy còn ít tuổi nhưng bé An Nhiên đã giành được nhiều thành tích ấn tượng trong lĩnh vực người mẫu và diễn xuất. Ngoài phim Đừng làm mẹ cáu, An Nhiên từng tham gia một vài bộ phim như: Hương vị tình thân, Anh có phải đàn ông không, Thương ngày nắng về, Đấu trí.

Nguồn: Tổng hợp