Nhan sắc Hoa hậu Ngọc Châu cận kề ngày final walk: Đẹp hơn thời điểm thi Miss Universe 2022?

Những ngày cuối nhiệm kỳ, sắc vóc của Hoa hậu Ngọc Châu khiến nhiều người xuýt xoa.

0
1156

Những ngày cuối nhiệm kỳ, sắc vóc của Hoa hậu Ngọc Châu khiến nhiều người xuýt xoa. Không chỉ vậy, Ngọc Châu còn làm vedette nhiều show diễn lớn và tất bật với nhiều dự án nghệ thuật.

Chung kết Miss Cosmo Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang đến gần cũng đồng nghĩa với việc Ngọc Châu sắp sửa trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Hiện tại, cô đang khá bận rộn với nhiều công việc cùng lúc.

Được biết, Ngọc Châu đang đảm nhận vai trò host trong show truyền hình thực tế trong khuôn khổ cuộc thi Miss Cosmo Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Không chỉ vậy, cô còn tham gia vào loạt sự kiện quan trọng. Mới đây, người đẹp này còn giữ vị trí vedette trong bộ sưu tập Raise your voice của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. Trên sàn runway, Ngọc Châu khoe kỹ năng catwalk ngày càng tiến bộ. Không chỉ vậy, thần thái cô nàng được đánh giá rất cao. 

Trên trang cá nhân của mình, cô vừa chia sẻ một loạt ảnh mới nhất của mình. Theo đó, nhan sắc của người đẹp này nhận được nhiều lời khen, thậm chí có khán giả còn cho rằng cô còn xuất sắc hơn thời dự thi Miss Universe 2022.

Bên cạnh đó, Ngọc Châu thường xuyên khoe những ảnh đời thường của mình. Rũ bỏ lớp son phấn, trang điểm nhẹ nhàng, nàng hậu nhận được nhiều lời khen về diện mạo tươi sáng, gần gũi.

Nhìn lại khoảng chặng đường qua, mỹ nhân này đã luôn nỗ lực hết mình trong vai trò Hoa hậu. Có thể nói, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thực sự đã tạo nên một dấu son trong cuộc đời của Ngọc Châu. 

“Thông qua những dự án cộng đồng, tôi vô cùng hạnh phúc khi bản thân có thể đóng góp nhiều giá trị tích cực cho xã hội, trở thành một trong những cá nhân đại diện cho người phụ nữ Việt Nam lan tỏa các thông điệp ý nghĩa và xây dựng hình ảnh đẹp đẽ trong mắt bạn bè quốc tế. Chính những điều này đã thôi thúc tôi không ngừng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với hào quang của chiếc vương miện “Vinawoman” – người đẹp tâm sự.

Hiện tại, Ngọc Châu tất bật với nhiều dự án nghệ thuật trước thời điểm kết thúc nhiệm kỳ. Hãy cùng đón xem sự thể hiện của người đẹp này trong các dự án sắp tới nhé!

Nguồn: Tổng hợp