Nhan sắc đời thời xinh đẹp của những Hoa Hậu Việt Nam 2018

0
551

Không chỉ có những cô gái đã được giới trẻ biết đến nhiều mà cả những thí sinh “mới toanh” cũng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và trình độ học vấn “khủng”.

Kết thúc vòng sơ khảo khu vực phía Bắc, những thí sinh xuất sắc nhất bước vào Vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã lộ diện.Trong dàn thí sinh năm nay, đã có những gương mặt nổi bật được khán giả quan tâm và đánh giá sẽ trở thành người giành được chiếc vương miện cao quý. Hãy cùng ngắm qua những hình ảnh đời thường để hiểu vì sao những cô nàng này lại được yêu thích đến vậy nhé!

Cô gái tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump – Phạm Ngọc Hà My

“Cô gái tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump” là cách truyền thông cùng cư dân mạng gọi Phạm Ngọc Hà My trước cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi cô nàng xuất hiện trong màn chào đón Tổng thống Mỹ đến Việt Nam hồi năm ngoái.

Hà My được nhiều người biết đến khi có vinh dự tặng hoa tổng thống Mỹ hồi năm ngoái

Hà My tốt nghiệp trường Hà Nội Amsterdam và hiện theo học tại Học viện Ngoại giao. Cô bạn cũng là thành viên của CLB Lễ tân Ngoại giao (DPC), thường xuyên tham gia đón các nguyên thủ quốc gia đến Việt Nam. Hà My không chỉ có lợi thế về ngoại hình mà cô bạn còn có kiến thức vững vàng và khả năng ngoại ngữ “đỉnh” khi nói thành thạo 4 thứ tiếng Anh, Pháp, Hàn, Trung.

Hội tụ đủ sắc và tài khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng nền tảng học tập tốt, Hà My được nhiều người kỳ vọng sẽ tiến xa trong cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam.

                                           Hình ảnh đời thường giản dị của Hà My

        Hình ảnh từ nhiều năm trước, cô nàng sở hữu nét đẹp rất hồn nhiên, dịu dàng của con gái Việt

Vũ Thị Tuyết Trang

Tuyết Trang là thí sinh nhận được sự quan tâm từ truyền thông cùng ban giám khảo ngay khi xuất hiện. Cô nàng sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1,71 m và số đo ba vòng 80-63-89. Thí sinh đến từ Hà Nội được đánh giá cao với tấm bằng Đại học Ngoại Thương cùng khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Cô có chứng chỉ Ielts 8.5 và hiện là BTV tiếng Anh tại VTV4.

           Tuyết Trang được đánh giá cao trong đấu trường sắc đẹp uy tín nhất Việt Nam năm nay

Trước cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Vũ Thị Tuyết Trang đã là thí sinh nổi bật trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tại cuộc thi này, cô gây chú ý khi chiến thắng tại hai thử thách liên tiếp của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đáng tiếc, Vũ Thị Tuyết Trang dừng chân ở Top 15 chung cuộc.

                                    Cô nàng từng gây ấn tượng tại Hoa hậu Hoàn Vũ

Ở Hoa hậu Việt Nam 2018, cô gái này được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện với vẻ đẹp sắc sảo và trình độ học vấn đáng nể.

                     Hình ảnh đời thường đa phong cách của BTV Đài truyền hình Quốc Gia

Phạm Ngọc Linh

Trong dàn thí sinh lọt vào chung kết vòng sơ khảo khu vực phía Bắc, Phạm Ngọc Linh thu hút sự chú ý ngay từ khi xuất hiện. Cô có vẻ đẹp nổi bật, rạng rỡ với gương mặt thuần Á đông, đôi mắt và nụ cười trong sáng.

   Vẻ đẹp đậm chất truyền thống của Ngọc Linh thu hút sự chú ý ngay trong buổi sơ khảo phía Bắc

 

Ngọc Linh từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội, và hiện đang là tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines. Cô nàng cũng vinh dự trở thành Đại sứ Du lịch tỉnh Yamanashi (Nhật Bản) tại Việt Nam hồi tháng 10/2017.

                         Ngọc Linh trong buổi lễ nhận danh hiệu Đại sứ Du lịch tỉnh Yamanashi
                              Cô tiếp viên hàng không xinh đẹp của Vietnam Airlines
                            Ngọc Linh cũng thường xuyên được mời là người mẫu ảnh

Ngọc Nữ

Với nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười rạng rỡ, Nguyễn Thị Ngọc Nữ từng là cái tên nổi bật trong dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với nét đẹp đậm chất Á Đông, nụ cười rạng rỡ, Ngọc Nữ được nhận xét là phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Việt Nam hơn cả.

Cô có số đo ba vòng 82-63-88. Sở hữu gương mặt đẹp ăn hình cùng nụ cười sáng, điểm trừ của Ngọc Nữ là chiều cao 1,65 m cùng khả năng hạn chế về ngoại ngữ.

                 Ngọc Nữ được nhiều người biết đến sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017

Gần đây, Ngọc Nữ trở thành gương mặt gây ồn ào trên mạng xã hội sau nghi vấn hẹn hò tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức. Cô đang là cái tên được chờ đợi tại Hoa hậu Việt Nam năm nay.

                 Ngọc Nữ thường xuyên thể hiện tình yêu bóng đá trên trang cá nhân  
                          Vừa qua, cô bạn cũng có cơ hội đến Nga theo dõi World Cup

Bùi Phương Nga

Bùi Phương Nga, Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân 2017, sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, dễ thương cũng là một trong những thí sinh được chú ý trước vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Phương Nga gây ấn tượng nhờ gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao 1,73m. Cô hiện đang là sinh viên ngành Tài chính của trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam, nữ sinh hy vọng sẽ được học hỏi và có thêm những cơ hội mới cho bản thân.

Trong những shoot hình thời trang, Hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân thể hiện thần thái không kém người mẫu chuyên nghiệp

                  Còn ở ngoài đời, cô nàng vẫn giữ nguyên nét đẹp ngây thơ, dễ thương của mình

Nguồn: Pose.com.vn