Hoa hậu Thùy Tiên là sao nữ ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 2/2023

Vượt nhiều mỹ nhân khác, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành sao nữ ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 2/2023 tại Việt Nam.

0
4069

Vượt nhiều mỹ nhân khác, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành sao nữ ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 2/2023 tại Việt Nam.

Mới đây, chuyên trang về các chỉ số marketing Buzzmetrics đã công bố top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 2-2023 tại Việt Nam. Người đứng đầu danh sách này chính là Trấn Thành, đứng thứ 2 chính là Lê Dương Bảo Lâm. Trong danh sách nói trên có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.

Đáng chú ý, Hoa hậu Thùy Tiên là sao nữ duy nhất có mặt trong danh sách này. Cô đạt được chỉ số 33.197. Trước đó, trong danh sách top 10 người nổi bật có lượng thảo luận cao do Kompa công bố, người đẹp này cũng là sao nữ có vị trí cao nhất.

Mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng tên tuổi của Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn không hề giảm nhiệt. Trong thời gian vừa qua, mặc dù chưa từng hứa hẹn bất cứ điều gì nhưng cô nàng liên tục thực hiện nhiều việc có ích cho xã hội với tinh thần: “Tôi luôn sẵn sàng làm việc”.

Không chỉ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, nàng hậu này còn ra mắt nhiều video, podcast để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Thậm chí, cô nàng còn đích thân xuống con kênh ngập rác để dọn sạch rác bẩn, mang lại không gian sạch sẽ cho người dân sống xung quanh. Hành động này của nàng hậu đã giúp cô ghi thêm rất nhiều điểm cộng trong mắt khán giả.

Và có lẽ series TikTok “Những điều nhỏ xíu” của Thùy Tiên đã gây tiếng vang rất lớn. Đặc biệt, cô đã thu hút thêm hàng nghìn người đến chùa đăng ký hiến tạng. Cô rất xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu quốc tế mà mình đã đạt được. Bạn có đồng ý với quan điểm này, hãy để lại bình luận cùng chúng tôi nhé!

Nguồn: Tổng hợp