Hoa hậu Thân Thiện gọi tên Nguyễn Phương Thảo trong đêm chung kết  Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018

0
304

“Tự tin, khéo léo trong giao tiếp và sẵn sàng giúp đỡ người khác” – Đó là những mỹ từ mọi người nhận xét về Nguyễn Phương Thảo. Và cũng chính những ưu điểm này đã giúp cô giành được giải thưởng Hoa hậu Thân Thiện trong đêm chung kết  Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018.

Đến từ nước Đức, Nguyễn Phương Thảo đã xuất sắc vượt qua rất nhiều ứng viên nặng ký để lọt top 20 cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant.

Phương Thảo gây ấn tượng với gương mặt khả ái, vóc dáng đẹp với chỉ số hình thể đáng mơ ước. Đặc biệt, người đẹp còn sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách thời trang quyến rũ, sang trọng.

Đến với cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 bởi đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích mà sân chơi này hướng tới. Hơn thế Nguyễn Phương Thảo hi vọng bản thân có cơ hội được giao lưu, học hỏi, kết nối với các người đẹp tài năng trên toàn thế giới.

Theo đuổi con đường nghệ thuật, Phương Thảo cũng mong muốn thông qua cuộc thi này có thể đến gần hơn với khán giả, tạo nền tảng để tiếp tục nỗ lực cống hiến.

Phút đăng quang ngôi vị hoa hậu thân thiện, Phương Thảo đã không giấu sự xúc động và chia sẻ niềm vui lớn đến với những người thân yêu.

Tân hoa hậu cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của tất cả mọi người và hứa hẹn sẽ không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày, đem tới cho cộng đồng, xã hội nhiều giá trị thiết thực.

Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2018 có phạm vi tổ chức trên toàn thế giới, cuộc thi tạo điều kiện để tất cả các thí sinh khắp năm châu đăng ký tham dự. Các người đẹp ở khu vực châu Âu, châu Á, châu Mỹ…đều có cơ hội tỏa sáng và giành được vương miện hoa hậu.

NTK: Jacky Tài, Trinh Trung Tín. Son Collection, Tuấn Hải,  Khang Lê

Makeup and hair team: Hương Nguyễn ,Mon Nguyễn ,Vũ Nguyễn, Phi Nguyễn, Kim Tuyền, Lakia Curtis và các phụ tá

Photo: Nathan Thai Le ,Cừu Non, Quốc Công, Joel Rodriguez

 Quay Phim: Phạm Duy Tín, Hiền Huỳnh, Trần Quốc Cường, Shaun Sato