Hoa hậu Hương Giang, Trang Lương, Đỗ Mỹ Linh là những người đẹp thành công trong năm 2018

0
260

Top 5 hoa hậu Việt thành công nhất trong năm 2018 đều là những gương mặt xinh đẹp, có nhiều đóng góp được ghi nhận và công chúng đặc biệt yêu mến.

Hoa hậu Hương Giang

Năm 2018 được xem là bước ngoặt lớn đối với Hương Giang.  Khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới thế giới của cô nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả yêu mến cuộc thi này.

Chiến thắng của Hương Giang được xem là thuyết phục hoàn toàn mặc dù trong mùa giải năm nay không thiếu những người đẹp đình đám.

Trở về Việt Nam trong vòng vây của fan hâm mộ, Hương Giang ngày càng chứng minh được niềm tin mọi người dành cho mình là đúng. Không chỉ ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp, giọng hát hoa hậu Hương Giang còn thể hiện bản lĩnh trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp.

Hương Giang giờ đây là cái tên được nhiều nhà thiết kế, hãng thời trang chọn mặt gửi vàng cho những vị trí  quan trọng trên sàn catwalk.

Chưa dừng lại ở đó, Hương Giang cũng chính là huấn luyện viên của chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018. Với bản lĩnh, sự thông minh và kinh nghiệm của mình Hương Giang đã dẫn dắt các thí sinh chiến thắng “trọn gói” với 6 giải thưởng quan trọng trước sự hụt hẫng của team Hoa hậu Kỳ Duyên.

Thành công liên tiếp gõ cửa Hương Giang khi MV “Anh đang ở đâu đấy” của cô đã giữ vị trí số 1 trên top Trending Youtube Việt Nam chỉ sau 2 ngày phát sóng. Có thể nói đây là sản phẩm âm nhạc được khán giả đón nhận nồng nhiệt nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Hương Giang từ trước đến nay.

Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh

Nguyễn Phương Khánh bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu với ngôi vị á hậu 2, tuy nhiên tên tuổi của cô chưa được khán giả biết đến nhiều cho đến khi giành ngôi vị cao nhất tại Miss Earth 2018.

Đánh giá về nhan sắc và sức hút truyền thông trong top 6 người đẹp đại diện Việt Nam dự thi các đấu trường nhan sắc danh giá như: Trần Tiểu Vy, Phương Nga, H’Henne, Minh Tú hay Nguyễn Thúc Thùy Tiên thì Phương Khánh có phần hạn chế hơn. Song sau một đêm cái tên Phương Khánh lại trở nên vụt sáng và mang về  vinh quang cho Việt Nam.

Chiến thắng của Phương Khánh được đánh giá nhờ vào sự thông minh, bản lĩnh và tài năng thực sự.

Ở cả hai phần thi ứng xử trong đêm chung kết Miss Earth 2018, Phương Khánh đều sử dụng tiếng Anh và nói không bị vấp hay tỏ ra lúng túng. Đặc biệt, câu trả lời ở vòng cuối cùng (top 4) của cô được nhiều khán giả trong nước và quốc tế khen ngợi thông minh, đúng trọng tâm.

Năm 2018 đối với Phương Khánh được xem là một năm thành công nhờ vào thành tích đăng quang hoa hậu và khán giả đang chờ đợi cô sẽ tỏa sáng hơn trên cương vị này.

Hoa hậu Trang Lương

Trang Lương là tân hoa hậu Phụ nữ Người Việt thế giới 2018. Chiến thắng của người đẹp nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu mến. Đa số công chúng đều thiện cảm với diện mạo xinh đẹp, sự thông minh, sắc sảo của hoa hậu Trang Lương.

Là người Việt định cư tại Hoa Kỳ 10 năm nhưng Trang Lương vẫn giữ được phong thái người Việt và đặc biệt đề cao những giá trị văn hóa dân tộc.

 Được biết, trước đây người đẹp có niềm đam mê lớn với con đường nghệ thuật, từng đi hát trong nhóm Telephone tại Việt Nam và là nhân tố triển vọng của nhóm người mẫu Hoa học đường (thuộc CLB PL) nổi tiếng tại Sài Gòn.

Nhanh nhạy trong kinh doanh và khả năng giao tiếp hoạt ngôn, Trang Lương bắt đầu đi làm và điều hành 2 văn phòng riêng tại Bolsa thành phố Westminster và Rosemead khu vực Los Angeles sau khi tốt nghiệp chuyên ngành tài chính và lấy được bằng thạc sĩ kinh doanh tại Mỹ.

Tân hoa hậu dành thời gian tư vấn khách hàng về tất cả các loại bảo hiểm và tài chính như bảo hiểm xe, nhà, nhân thọ, kinh doanh, Workers comp, bảo hiểm sức khỏe, hưu trí, 401K Rollover.

Sau đăng quang Hoa hậu Trang Lương bắt đầu quay trở lại với đam mê nghệ thuật bằng việc góp mặt vào 2 bộ phim của đạo diễn người Mỹ và đóng chung cùng nữ diễn viên Mai Thu Huyền.

Tân hoa hậu cũng đảm nhận vai trò dẫn dắt talkshow B&T  trên kênh youtube giải đáp các vấn đề thắc mắc về bảo hiểm cho quý độc giả quan tâm.

Bên cạnh các thành công trong sự nghiệp, hoa hậu Trang Lương cũng dành thời gian để thực hiện các hoạt động thiện nguyện, các chương trình truyền tải thông điệp nhân ái đến với cuộc sống.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Khác với các hoa hậu đăng quang trong năm 2018, năm nay chính là thời điểm kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu Việt Nam của Đỗ Mỹ Linh tuy vậy cũng là cột mốc đánh dấu những bước ngoặt mới trong sự nghiệp của hoa hậu này.

Thời điểm đăng quang Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vướng phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc nhưng trong 2 năm đương nhiệm cô đã hoàn toàn thuyết phục khán giả và công chúng yêu mến bằng những nỗ lực trên vai trò đại diện nhan sắc.

Hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh gắn liền với các hoạt động thiện nguyện, các dự án sẻ chia với cộng đồng ở vùng sâu vùng xa. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lại dấu ấn đẹp bởi sự hoàn thiện cả ở vẻ đẹp bên ngoài lẫn những cố gắng của bản thân.

Tại kỳ thi Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh cũng mang về những thành tích đáng tự hào cho Việt Nam, đặc biệt là giải thưởng Hoa hậu Nhân Ái tại sân chơi này.

Sau 2 năm đương nhiệm giờ đây Đỗ Mỹ Linh đang bước đi trên con đường mới để khẳng định sự nghiệp của mình. Hoa hậu Việt Nam 2016 đầu quân cho đài VTV24.  Song song đó người đẹp cũng có những bước chuyển mình mới trong lĩnh vực thời trang. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đánh giá cao ở thần thái và kỹ năng catwalk

Tân hoa hậu Trần Tiểu Vy

18 tuổi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, năm 2018 đối với Trần Tiểu Vy chính là một năm đại thắng.

Không chỉ có vậy, kết quả đăng quang của hoa hậu Trần Tiểu Vy còn nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng, đây được xem là phần thưởng cao quý mà bất kỳ hoa hậu nào cũng muốn có được.

Tân hoa hậu Việt Nam 2018 sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy và tính cách thân thiện.

Hiện tại Trần Tiểu Vy cũng chính là đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2018. Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Trần Tiểu Vy cũng được các chuyên gia nhan sắc đánh giá khá cao, những kết quả bước đầu của Tiểu Vy trong hành trình tham gia Miss World khiến người hâm mộ có quyền kỳ vọng vị trí của Việt Nam trong sân chơi này.