Zacy Aesthetics tổ chức hội nghị Da Liễu Thẩm Mỹ Quốc Tế 2019

0
122

Ngày 28/9/2019 vừa qua, công ty TNHH Zacy Aesthetics đã long trọng tổ chức buổi hội nghị “Da Liễu Thẩm mỹ Quốc tế 2019” tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều diễn giả đến từ các nước trên thế giới và sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng là các chủ spa, thẩm mỹ viện.

Hội nghị “Da Liễu Thẩm Mỹ Quốc tế 2019” thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia

Mục đích của buổi hội nghị nhằm mang đến những cập nhật mới nhất cho ngành thẩm mỹ nước nhà về những công nghệ cũng như kỹ thuật da liễu thẩm mỹ đang được ứng dụng thành công tại các nước tiên tiến trên thế giới, Zacy đã dùng hết tâm huyết của mình để liên hệ và mời đến Hội nghị Da Liễu Thẩm Mỹ Quốc Tế 2019 (ZIAMS 2019) những tiến sĩ bác sĩ quốc tế đầu ngành với những chuyên đề chất lượng, chọn lọc, mang tính ứng dụng cao nhất cho làn da Việt.

Không gian sang trọng tại buổi hội nghị

Mở đầu buổi hội nghị, ông Trần Đình Thăng – Giám Đốc Điều Hành công ty TNHH thẩm mỹ Zacy mở đầu hội thảo bằng niềm vinh dự khi được đón tiếp nhiều chuyên gia có uy tín trong nước và ngoài nước.

Ông Trần Đình Thăng – Giám Đốc Điều Hành công ty TNHH thẩm mỹ Zacy

Tham gia hội nghị có sự góp mặt của các diễn giả: GS.TS.BS HEE JIN KIM – Korea; Bác sĩ RA GONG CHAN – Korea; Gs. Bs KIM HYEONG JOO – Korea; Bác sĩ CHOI HO SUNG – Korea; Bác sĩ Sergey Ótapchuk – EU; Phó GS.TS.BS PHẠM HỮU NGHỊ – Nguyên trưởng khoa Laser BV108; TS.BS Đinh Đức Anh.

Hội nghị còn mang đến nhiều chương trình thú vị với phần rút thăm trúng thưởng lớn với giải nhất là 1 suất học bổng 100% khóa Du học thẩm mĩ tại Hàn Quốc, giải nhì 5 suất học bổng 50% học phí khóa Du học thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Ông Trần Đình Thăng trao hoa cho các diễn giả

Thành công của hội nghị “Da Liễu Thẩm Mỹ Quốc tế 2019”, Zacy Aesthetics đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về những thông tin bổ ích. Hy vọng rằng sau thành công của buổi hội thảo “Làm đẹp không cần công nghệ cao” sẽ là dấu son vững chắc đánh dấu cho sự phát triển ngày càng vượt bậc của ngành thẩm mỹ Việt Nam nói chung và công ty TNHH thẩm mỹ Zacy nói riêng.