Thuỳ Tiên chia sẻ chuyện vắng mặt trong các hoạt động Miss Grand 2023: “Tôi không phải hoa hậu đương nhiệm…”

Giữa những ồn ào về mối quan hệ “lúc nóng lúc lạnh” của ông Nawat, tổ chức MGI và Hoa hậu Thuỳ Tiên, mới đây nàng hậu này đã lên tiếng giải thích.

0
6648

Trong thời gian vừa qua, những bàn luận xung quanh mối quan hệ giữa Thuỳ Tiên và những người đứng đầu tổ chức Miss Grand nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Theo đó, chủ tịch, phó chủ tịch và cả trang chủ của cuộc thi sắc đẹp nói trên đã bỏ theo dõi Thuỳ Tiên. Mọi đồn đoán cho rằng lý do có thể là vì nàng hậu này không tham gia các hoạt động của MGI 2023 khi được tổ chức tại Việt Nam. Thậm chí, có ý kiến còn thẳng thắn chỉ trích Thuỳ Tiên, họ cho rằng cô “vô ơn”.

Sau đó, Thuỳ Tiên cũng đã giải thích có chuyến công tác ở nước ngoài và đã tranh thủ góp mặt trong vài sự kiện gần đây. Khi đồng hành cùng tổ chức Miss Grand International và các thí sinh vào ngày 18/10, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có những chia sẻ gây chú ý. Theo đó, nàng hậu Vbiz khẳng định bản thân không còn là đương kim Hoa hậu nên không phải luyện tập hay trình diễn nhiều. Theo đó, đa phần thời gian cô sẽ dành để quảng bá ẩm thực Việt Nam đến những người bạn nước ngoài.

“Những ngày qua đồng hành ở Miss Grand International cũng khá là vui mọi người ạ. Nói chung mình không phải hoa hậu đương nhiệm nên không phải tập tành với thí sinh nhiều. Mỗi khi thí sinh tập thì mình rảnh, mình có thời gian nghỉ ngơi và đi gặp gỡ và chào hỏi mọi người. Mình đi mua đồ ăn cho mọi người ăn, cảm giác mình đi giới thiệu cho người Thái món ăn Việt Nam như cà phê muối, bánh bột lọc họ ăn vào khen ngon là mình tự hào kinh khủng luôn”, Thuỳ Tiên chia sẻ.

Những chia sẻ nói trên của Thuỳ Tiên ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Xuất hiện tại một số sự kiện của MGI 2023, nàng hậu này như một khách mời. Đồng thời, cô không quên quảng bá văn hoá Việt ra bạn bè thế giới.

Về mối quan hệ với ông Nawat và bà Teresa, cô hào hứng hội ngộ. Thậm chí cô nàng còn mua các đặc sản Huế để mời hai ông bà. Cũng cần nói thêm rằng, từ tháng 11/2022, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã trao lại danh hiệu Miss Grand International cho Isabella Menin. Chính vì vậy, đương kim Hoa hậu Isabella Menin mới là người chủ yếu sẽ đồng hành cùng 70 thí sinh trong chặng đua tìm chủ nhân mới của vương miện danh giá là điều hoàn toàn hợp lý.

“Thuỳ Tiên quá tinh tế rồi. Bởi hoa hậu đương nhiệm là Isabella Menin, nếu cô xuất hiện sẽ rất kỳ”.
“Đúng rồi. Mình hoàn toàn đồng ý với Thuỳ Tiên”
“Rõ ràng Hoa hậu Isabella Menin mới là nhân vật cần xuất hiện xuyên suốt trong các hoạt động với vai trò là nàng hậu đương nhiệm”
“Nhưng việc xóa bỏ danh hiệu của Thuỳ Tiên trên trang cá nhân tôi thấy sao sao”

Về phía mình, bạn thấy như thế nào về những chia sẻ nói trên của Hoa hậu Thuỳ Tiên, hãy để lại bình luận cùng chúng tôi nhé!

Nguồn: Tổng hợp