Nữ doanh nhân 9x – Vũ Thị Thùy Dung đăng quang á hoàng 3 cuộc thi Nữ hoàng ngành làm đẹp 2018

0
623

Ngôi vị Á hoàng 3 cuộc thi Nữ hoàng ngành làm đẹp 2018 đã chính thức thuộc về nữ doanh nhân Vũ Thị Thùy Dung.

Khoảnh khắc đăng quang của á hậu 3 – Vũ Thị Thùy Dung

Thuộc thế hệ 9x, Vũ Thị Thùy Dung khiến nhiều người hâm mộ bởi sự thành công và bản lĩnh trong kinh doanh. Hiện tại người đẹp đang là Giám đốc thương hiệu Mỹ phẩm DC White khá nổi tiếng trên thị trường. Bên cạnh đó cô cũng chính là chủ thương hiệu thời trang Dung Chính Boutique.

Tân Á hoàng trong trang phục áo dài

Là hình mẫu người phụ nữ hiện đại, năng động và đầy nhiệt huyết, nhiều người đã dành mỹ từ “Tuổi trẻ tài cao” để nói về nữ doanh nhân xinh đẹp.

Người đẹp khoe vóc dáng chuẩn trong phần thi dạ hội

Đến từ Thanh Hóa và đây cũng là nơi diễn ra đêm chung kết của cuộc thi, vì lẽ đó Thùy Dung là một trong những thí sinh có lượng khán giả ủng hộ đông đảo. Không phụ sự kỳ vọng của mọi người, xuyên suốt hành trình dự thi cô luôn chứng minh được năng lực và sự tự tin của mình.

Thùy Dung gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và chỉ số hình thể đáng mơ ước.

Sống với phương châm:“Không có con đường thành công nào rải đầy hoa hồng để bạn dễ dàng đi qua và người phụ nữ muốn thành công thì phải trang bị cho mình thật nhiều kiến thức và vẻ bề ngoài nổi bật”, Thùy Dung không ngừng trau dồi tri thức, rèn luyện bản thân và tìm kiếm cơ hội giao lưu, kết nối. Đây cũng chính là lý do cô quyết định tham gia Queen Beauty.

Giờ đây trên cương vị mới, á hoàng Thùy Dung tiết lộ sẽ nỗ lực nhiều hơn, dành nhiều tâm sức để phát triển sự nghiệp và thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của một người đẹp doanh nhân.