Sang Thái để dự thi Miss Fabulous International 2023, Lương Mỹ Kỳ mang theo ekip 20 người?

Trao đổi với truyền thông mới đây, Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ đã có những chia sẻ liên quan đến kế hoạch lên đường dự thi Miss Fabulous International 2023 vào tháng 12 tới đây của mình.

0
3699

Cuối tháng 11 này, Lương Mỹ Kỳ sẽ lên đường dự thi Miss Fabulous International 2023 ở Thái Lan. Người đẹp sinh năm 1999, từng giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ – Miss International Queen Vietnam 2020. 

Lương Mỹ Kỳ cho biết cuộc thi Miss Fabulous International được cấp phép rõ ràng. Điều cô đặc biệt yêu thích tại đấu sắc nhan sắc này đó chính là việc họ chấp nhận người chuyển giới thi cùng với những cô gái bình thường. “Em nghĩ rằng, đề cao về bình đẳng giới là một yếu tố tiên phong. Giống như cuộc thi Miss Sun Neverse gần đây cũng đang nhấn mạnh vào yếu tố này. Mọi người có thể xem lại mùa trước của Thanh Tâm thi để thấy chất lượng thí sinh ở các nước khác như thế nào. Top 3 mà ban giám khảo chọn ra như thế nào. Ở góc bản thân em đánh giá cuộc thi này ở mức vừa phải cũng không phải nhỏ lắm. Do tuổi đời (Miss Fabulous International) còn non trẻ quá nên mọi người chưa kịp đón nhận’’, cô nói.

Được biết, chi phí mà Lương Mỹ Kỳ chuẩn bị cho cuộc thi nói trên là rất lớn. Theo đó, lần này, cô mua đến 20 vé máy bay dành cho gia đình, 1 quản lý, 2 trợ lý, 1 làm tóc, 1 makeup, 1 thợ chụp ảnh… Điều này phần nào cho thấy sự quyết tâm rất lớn của nàng Á hậu này tại cuộc thi nói trên.

Lương Mỹ Kỳ sở hữu chiều cao 1,72m cùng số đo 3 vòng 90-60-90cm. Cô trở thành một trong những mỹ nhân Việt hiếm hoi có tỷ lệ hình thể hoàn hảo tới vậy. Trước đó, cô đã từng phải nhờ cậy tới phương pháp làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Để duy trì vóc dáng chuẩn chỉnh cô luôn lắng nghe cơ thể để có pháp đồ tập luyện vừa sức và hiệu quả. Đa số các bài tập dành cho toàn thân, giúp săn chắc, siết cơ, giảm béo các vùng tích mỡ nhiều như vòng eo, bắp tay.

Về chế độ dinh dưỡng, Lương Mỹ Kỳ ăn nhiều rau, trái cây và uống nhiều hơn 2 lít nước/ngày. Với cơ thể của người chuyển giới khi đã ổn định thì các thói quen sinh hoạt như người bình thường khác.

Trước thềm chinh chiến quốc tế, Lương Mỹ Kỳ cũng tập trung rèn luyện các kỹ năng cần thiết để tham dự cuộc thi này. Đặc biệt, cô cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và hoa hậu Hương Giang vì những ồn ào về phát ngôn trước đó.

Nguồn: Tổng hợp