Phương Nhi đọ sắc với Đương kim Miss International 2022: Nhan sắc xinh như búp bê

Phương Nhi đọ sắc với Đương kim Miss International 2022: Nhan sắc “một 9 một 10”, xinh như búp bê

0
7540

Mới đây, Á hậu Phương Nhi diện áo dài nền nã chào đón Hoa hậu Quốc tế 2022 – Jasmin Selberg đến Việt Nam để dự họp báo.

Đương kim Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc Tế) – Jasmin Selberg vừa đến Việt Nam. Được biết, mục đích của chuyến đi này đó chính là tham dự họp báo trao sash cho Phương Nhi – đại diện của nhan sắc Việt tham gia cuộc thi Miss International 2023 vào tháng 8 tới đây.

Tại sân bay, đương kim Miss International 2022 khoe nhan sắc rất ngọt ngào. Về phía mình, Phương Nhi diện áo dài trông rất đáng yêu. Hình ảnh Hoa hậu Jasmin Selberg “đọ sắc” với Á hậu Phương Nhi nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng yêu nhan sắc.

Trao đổi với báo giới, Á hậu Phương Nhi cho biết, đương kim Hoa hậu Quốc tế Jasmin Selberg vừa hoàn thành chuyến công du tại Indonesia trước khi đến Việt Nam để kịp dự họp báo trao sash cho đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường Miss International.

“Ngoài tham dự họp báo trao sash cho tôi vào hôm nay (23/5), đương kim Hoa hậu Quốc tế Jasmin Selberg sẽ đồng hành cùng tôi trong các hoạt động thiện nguyện, trải nghiệm, giao lưu văn hóa tại Việt Nam từ ngày 22/5 và sẽ rời Việt Nam vào sáng ngày 25/5”, Phương Nhi cho hay.

Nói về việc lựa chọn Phương Nhi tham dự cuộc thi Miss International 2023, bà Phạm Kim Dung chia sẻ: “Phương Nhi sở hữu nhan sắc ngọt ngào khiến người khác có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng sự hoạt bát, đáng yêu của cô. Đại diện Việt Nam tại Miss International 2023 của chúng ta sẽ hòa nhập tốt với môi trường cuộc thi nhan sắcquốc tế. Ngay từ lúc “nhận nhiệm vụ”, chúng tôi đánh giá cao sự kỷ luật, nghiêm túc hết mình vì cuộc thi của Phương Nhi.

Và với lịch trình huấn luyện đã được “lên dây cót”, Phương Nhi chắc chắn sẽ hoàn thiện mình và trở thành niềm hy vọng mới của nhan sắc Việt trên đấu trường thế giới năm nay”, bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Nguồn: Tổng hợp