Hoa hậu Mai Phương những sao Việt lên đồ “khó hiểu” tại Miss Grand Vietnam 2022

Những bộ cánh của một số sao Việt tại thảm đỏ Chung khảo toàn quốc của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

0
190

Vào tối ngày 28/9/2022, Chung khảo toàn quốc (Bán kết) của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) chính thức diễn ra tại TP. HCM. Trên thảm đỏ, nhiều sao Việt tề tựu và khoe nhan sắc của mình. Tuy nhiên, hầu hết không phải là tất cả, một số ngôi sao lại có những pha “lên đồ” gây tranh cãi.

Xuất hiện tại sự kiện, hai vợ chồng diễn viên Minh Tiệp thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong đó, người đẹp Thuỳ Dương diện bộ đồ xanh ấn tượng. Thế nhưng nhiều người cho rằng, bộ đồ này vô tình “dìm” vóc dáng của cô nàng.

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất hiện vô cùng rạng rỡ trên thảm đỏ. Diện bộ trang phục xuyên thấu, nàng hậu này khoe vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Thế nhưng dưới ảnh đèn flash, bộ váy xuyên thấu nói trên phô bày nội y rõ ràng.

Siêu mẫu Anh Thư xuất hiện với combo vô cùng nổi bật: suit hồng cánh sen với boots nõn chuối. Nhiều dân mạng cho rằng, việc chọn boots cao cổ khiến đôi chân dài trứ danh của nàng mẫu ngắn đi trông thấy.

Hoa hậu Lương Thùy Linh lộ “bé mỡ” ở vòng 2 trong thiết kế dạ hội bằng vải bóng.

Hà Kiều Anh xuất hiện trên thảm đỏ với bộ ảnh rất ấn tượng. Tuy nhiên, chiếc đầm này loại “phản chủ” khi khá dìm dáng của người đẹp này.

Một số sao Việt ấn tượng tại sự kiện:

Hoa hậu Thùy Tiên cũng gây chú ý với một thiết kế sexy, tôn tối đa ba vòng cơ thể.

Á hậu Phương Anh diện đầm lệch vai, chất liệu xuyên thấu, đính kết hoạ tiết cầu kỳ, tinh tế.

Á hậu Ngọc Thảo ‘ăn gian’ số đo nhờ bộ đầm khoét eo.

Á hậu Phương Nhi tôn đôi chân dài và phong cách trẻ trung, đáng yêu trong bộ váy ngắn họa tiết nổi.

Về phía mình, bạn thấy như thế nào về những pha “lên đồ” nói trên, hãy để lại bình luận cùng chúng tôi nhé!