Đỗ Thị Hà tuyệt đẹp khi diện áo dài và nón lá, tự tin bước vào vòng phỏng vấn kín ở Miss World 2021

Không ít lần Đỗ Thị Hà khiến dân mạng xuýt xoa trước những bộ váy áo tuyệt đẹp tại đấu trường nhan sắc Miss World 2021. Mới đây, cô nàng tiếp tục làm khán giả thích thú trước hình ảnh quen thuộc với người Việt, đặc biệt là quê nhà Thanh Hoá.

0
151

Không ít lần Đỗ Thị Hà khiến dân mạng xuýt xoa trước những bộ váy áo tuyệt đẹp tại đấu trường nhan sắc Miss World 2021. Mới đây, cô nàng tiếp tục làm khán giả thích thú trước hình ảnh quen thuộc với người Việt, đặc biệt là quê nhà Thanh Hoá.

Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ liêu xiêu khi diện áo dài thướt tha.

Cụ thể, nàng Hậu ấy cùng ê-kíp của mình đã chuẩn bị gần 200kg hành lý, bao gồm nhiều váy áo, nhu yếu phẩm để Đỗ Thị Hà lên được dự thi Miss World 2021. Bên cạnh những bộ váy áo lộng lẫy, cô nàng cũng sử dụng không ít trang phục mang đậm đà bản sắc Việt.

>> Xem thêm: Miss World 2021: Đỗ Thị Hà tiếp tục giành chiến thắng vòng thi H2H, bước vào vòng 2

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã diện bộ áo dài lấy cảm từng cây cây rau má với sắc xanh vô cùng đẹp mắt. Được biết, thông qua bộ trang phục này cô nàng muốn mang hình ảnh thân thuộc của người Việt đến gần hơn với bạn quốc tế.

Đỗ Thị Hà muốn mang hình ảnh cây rau má đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Trang phục Hà sẽ mặc trong vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo hôm nay được lấy ý tưởng từ hình ảnh cây rau má, một loại cây nổi tiếng ở quê hương Hà. ‘Dân Thanh Hoá, ăn rau má phá đường tàu’. Chắc hẳn rất nhiều người đã từng nghe qua câu nói này nhưng mấy ai biết được ý nghĩa thật sự đằng sau là gì. Hôm nay, tại cuộc thi Miss World 2021, Hà sẽ mang hình ảnh rau má đặc trưng của vùng đất xứ Thanh đến gần hơn với các bạn khán giả Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế.

Đây cũng là ý tưởng mà anh đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã gợi ý cho Hà trong việc chuẩn bị trang phục trước đó. Để Hà có cơ hội được giải nghĩa về câu nói mà bao lâu nay mọi người vẫn lầm tưởng. Qua đó, Hà muốn khẳng định một điều rằng, việc “ăn rau má phá đường tàu” chính là sự hy sinh thầm lặng của những người con Thanh Hoá trong công cuộc bảo vệ đất nước giữa thời chiến”.

Đỗ Thị Hà thể hiện tinh thần dân tộc nồng nàn trong bộ áo dài đặc biệt này.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Đỗ Thị Hà sử dụng những bộ trang phục đậm đà bản sắc Việt. Trước đó, trong phần thi Dances Of The World, nàng Hậu xứ Thanh đã sử dụng bộ trang phục mang tên “Nhụy Kiều Tướng Quân – Bà Triệu”. Được biết, bộ váy áo này được lấy cảm hứng từ hình tượng của nữ anh hùng Triệu Thị Trinh – một trong những vị anh hùng dân tộc trong lịch sử Việt Nam.

>> Đừng bỏ lỡ: Ảnh hậu trường Đỗ Thị Hà ở Miss World: Nhan sắc rạng rỡ, tỏa sáng mọi khung hình

Đỗ Thị Hà từng chia sẻ trên trang cá nhân khi quyết định chọn thiết kế đặc biệt này: “Hà sẽ cố gắng để phần trình diễn của mình toát lên đúng tinh thần của nữ tướng Triệu Thị Trinh – một nữ tướng kiệt xuất của dân tộc Việt Nam vừa xinh đẹp vừa giỏi giang và có chí lớn”. Trong một hoạt động khác, Đỗ Thị Hà làm nức lòng người hâm mộ lúc diện váy họa tiết trống đồng Đông Sơn.

Đỗ Thị Hà toát lên vẻ uy nghiêm trong bộ trang phục này.

Có thể nói, hơn nửa tháng thi đấu tại Miss World 2021, bằng sự cố gắng không mệt mỏi, sự tự tin và bản lĩnh của mình, Đỗ Thị Hà đã gặt hái không ít thành công. Gần đây nhất, cô nàng xuất sắc lọt qua vòng 1 của Head to Head Challenge và dừng lại ở top 16 phần thi này. Ngoài ra, cô còn là thí sinh Châu Á duy nhất lọt vào top 13 phần thi Top Model. Nhờ vậy, cô được chọn là 1 trong 6 gương mặt đại diện quay video Fashion. Trước đó, Đỗ Thị Hà còn xuất sắc lọt vào top 27 phần thi tài năng.

Một lần khác, Đỗ Thị Hà làm nức lòng người hâm mộ khi diện váy họa tiết trống đồng Đông Sơn.

>>Tin liên quan: Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt top 13, cân team châu Á khi thi Top Model ở Miss World: Ai dạy mà “mát tay” vậy trời?

Với sự thông minh, tinh tế, bản lĩnh, nhiều người hâm mộ rất kỳ vọng Đỗ Thị Hà sẽ làm nên kỳ tích tại Miss World 2021. Bạn thấy như thế nào về nàng Hậu sinh năm 2000 này, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Nguồn: Tổng hợp