Dịu Thảo viết tâm thư sau cuộc thi MIQ 2023: Xin lỗi vì không như mọi người kỳ vọng

Những chia sẻ mới đây của người đẹp Nguyễn Hà Dịu Thảo thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

0
899

Vừa qua, Nguyễn Hà Dịu Thảo khiến ai nấy không khỏi bất ngờ khi dừng chân ở top 11 Miss International Queen 2023. Mặc dù đạt đến 3 giải thưởng phụ và được giới chuyên môn đánh giá cao, nhưng kết quả chung cuộc tại cuộc thi nói trên của người đẹp này khiến ai nấy ngỡ ngàng.

 Sáng 27/6, trên trang cá nhân, Dịu Thảo đã có những trải lòng về kết quả của mình tại cuộc thi Miss International Queen 2023. Cụ thể, người đẹp đăng tải tâm thư dài với tựa đề “Xin lỗi và cảm ơn”.

“Vậy là đêm chung kết của Miss International Queen 2023 đã kết thúc, chúc mừng Ban tổ chức của MIQ đã có một mùa Miss International Queen 2023 hoành tráng và thành công, đồng thời chúc mừng top 3 MIQ năm nay, các bạn thật xinh đẹp, tài giỏi và xứng đáng”.

Đồng thời, cô gửi lời cảm ơn đến mọi người đã ủng hộ, giúp đỡ mình trong suốt thời gian qua. “Thảo xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn fan, những người đã luôn gửi các dòng tin nhắn, lời động viên đầy ấm áp, tình cảm mà mọi người dành cho Thảo đó là điều đáng quý nhất, nếu không có các bạn, sẽ không bao giờ có Dịu Thảo của ngày hôm nay, sự yêu thương, bảo vệ và ủng hộ nhiệt tình của các bạn đó động lực để Thảo cố gắng từng ngày, thật sự rất biết ơn và trân trọng những tình cảm này, hy vọng mọi người sẽ luôn theo dõi, ủng hộ những dự án mới của Dịu Thảo trên hành trình sắp tới”.

Với kết quả không như mong đợi, Dịu Thảo gửi lời xin lỗi: “Cuối cùng … là xin lỗi tất cả mọi người vì Thảo đã không mang chiếc Vương miện Miss International Queen thứ 2 về, xin lỗi vì đã không được như mọi người kỳ vọng, mong mọi người vẫn luôn yêu thương và ủng hộ Thảo. Dù kết quả không như mong đợi, nhưng Thảo hy vọng rằng cánh cửa này khép lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra. Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất rất nhiều, vì hành trình tự hào luôn có tất cả mọi người ở bên cạnh, Thảo xin chúc cho tất cả chúng ta đều tốt lên mỗi ngày, thành công và hạnh phúc”.

Bài đăng của Dịu Thảo thu hút sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Có thể nói, Dịu Thảo có quyền tự hào về những gì mình đã thể hiện tại cuộc thi Miss International Queen 2023 bởi cô đã rất cố gắng.