Cố nghệ sĩ Chí Tài được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại WeChoice 2020

Dù danh hài Chí Tài đã ra đi mãi mãi nhưng những cống hiến của cố nghệ sĩ cho nghệ thuật luôn được khán giả khắc ghi. Mới đây, anh đã nhận được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại WeChoice 2020.

0
175

Với sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật trong suốt năm vừa qua, NS Chí Tài đã được đông đảo khán giả đề cử vào hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại WeChoice Awards 2020. Dù cố nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi mãi mãi nhưng những cống hiến của nam danh hài vẫn luôn được công chúng nhớ đến và ghi nhận.

Mới đây, trên trang Fanpage Danh hài Chí Tài, admin đã thông báo tin vui khi cố nghệ sĩ được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật năm 2020:

“Admin, cảm ơn Wechoice đã đưa tên anh vào trong hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật. Một cách để ghi nhận, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật khi anh còn ở trên thế gian này”.

Admin Fanpage Danh hài Chí Tài không khỏi xúc động trước khi biết cố nghệ sĩ Chí Tài nhận được đề cử tại WeChoice 2020
Admin Fanpage Danh hài Chí Tài không khỏi xúc động trước khi biết cố nghệ sĩ Chí Tài nhận được đề cử tại WeChoice 2020.

Theo đề cử này, BTC viết: “Cống hiến cả cuộc đời cho các hoạt động trong và ngoài nước. Là một người mang đến nhiều tiếng cười cho nhiều thế hệ”.

 

Có thể nói, đề cử này như một sự ghi nhận đối với những cống hiến cho nghệ thuật của cố nghệ sĩ Chí Tài. Trong lòng khán giả, anh vẫn luôn là một ngôi sao hoạt động không biết ngừng nghỉ và luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật, cho công chúng.

 

Cố nghệ sĩ Chí Tài được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật năm 2020. Ảnh internet

Dưới phần bình luận, hàng ngàn khán giả đã bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp cho nghệ thuật của cố NS Chí Tài. Khi sinh thời, cố NS Chí Tài luôn tích cực hoạt động cống hiến trong và ngoài nước, đem lại tiếng cười cho khán giả khắp nơi. “Cảm ơn chú vì chú xứng đáng”, “Giờ chỉ có thể làm việc này tặng chú thôi”, “Cảm ơn WeChoice Awards 2020″…, là những chia sẻ của khán giả.

Nguồn: Travel Mag