Chuyên gia quốc tế PMU Trang Nguyễn trở thành phó ban tổ chức Worldwide Beauty Competition 2020

“Làm đẹp là một ngành nghề cao quý, nghệ nhân làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời và nhận lại những giá trị xứng đáng cho công sức lao động, sự sáng tạo của bản thân mình” – Doanh nhân Trang Nguyễn chia sẻ quan điểm về con đường mình theo đuổi. Cô là người phụ nữ đặc biệt khi dành trọn tâm huyết cho việc lan tỏa giá trị của lĩnh vực làm đẹp.

0
156
Trang Nguyễn đến với ngành làm đẹp như một định mệnh. Ban đầu cô qua Đức theo học chuyên ngành Business and Management. Năm 22 tuổi cô kết hôn, sinh con nhưng sau đó nhanh chóng ly hôn do không hòa hợp.
Trở thành mẹ đơn thân trên xứ người là một chuyện vô cùng khó khăn, với cô gái trẻ như Trang Nguyễn lại càng nhiều thử thách.
Lúc này việc tìm kiếm cơ hội việc làm theo ngành cô theo học là không dễ, Trang Nguyễn quyết định chọn học nails để vừa có thể nhanh chóng làm nghề. Bản thân cô lúc đó phải chấp nhận đến lớp học cách nơi ở mấy trăm cây số.
Đỗ vỡ trong hôn nhân nhưng Trang Nguyễn lại rất kiên cường, với cô lúc ấy kiếm tiền chính là mục tiêu chính, vừa để lo cho con tốt nhất, vừa không cho phép bất kỳ ai coi thường mình.
Theo đuổi công việc làm nail một thời gian, tuy thu nhập khá ổn nhưng cô không chấp nhận việc bản thân chỉ ngồi mài móng mãi được. Đó là lý do Trang Nguyễn quyết định hoàn thành khóa học Ausbildung Als Kosmetikerin.
Xác định ngành làm đẹp chưa bao giờ hết hot, lĩnh vực làm đẹp cũng vô cùng đa dạng nên Trang Nguyễn không chỉ học nail mà còn nâng cao bản thân với nhiều kỹ năng khác nhau.
Cô bắt đầu học Kosmetik vào năm 2009 và tốt nghiệp giải nhất của trường vào năm 2011.
Chưa dùng lại ở đó, Trang Nguyễn tiếp tục thi thêm bằng Diplom quốc tế của ngành Cosmetic.
Thời gian sau đó, Trang Nguyễn cũng có làm kosmetik cho nhiều khách, cô tiếp tục nhận ra lĩnh vực phun xăm tại Đức chưa thực sự nở rộ nhưng nhu cầu của khách lại ngày càng cao. Cô lại lần nữa tiếp tục đi học phun xăm và cả ngành mi.
  
Vừa học, vừa làm, Trang Nguyễn ngày càng nâng cao tay nghề và có được thu nhập để tiếp tục đầu tư cho việc học tập.
Trang Nguyễn sẵn sàng đầu tư nhiều chi phí để theo học những người giỏi nhất, nổi tiếng nhất trong các lĩnh vực để đón nhận kiến thức.
Lựa chọn việc tập trung cho ngành phun xăm, Trang Nguyễn không chỉ dành thời gian học tập, trau dồi kỹ năng, cô còn tham gia nhiều quốc thi để giao lưu, học hỏi và dành được nhiều thành tích cao tại sân chơi quốc tế.
Từ đây cơ hội phát triển nghề của Trang Nguyễn không ngừng nâng lên, cô là cái tên được nhiều tổ chức mời về giảng dạy, trao đổi kinh nghiệm, đảm nhiệm vai trò diễn giả nói về ngành làm đẹp, phun xăm và ngồi ghế nóng nhiều sân chơi quốc tế…
Không ngừng sáng tạo, tìm tòi các kỹ thuật mới như phun xăm không dùng máy, phun môi không dùng tê, … những kỹ thuật mà hiếm nghệ nhân nào trên thế giới làm được, Trang Nguyễn đã chứng minh tài năng của mình.
Đi qua một chặng đường dài không hề dễ dàng, song Trang Nguyễn nhận ra giá trị của lĩnh vực mình theo đuổi. Ngành làm đẹp không chỉ mang đến niềm vui, sự tự tin cho khách hàng khi sở hữu diện mạo như ý mà còn mang tới cơ hội bứt phá cho những ai thực sự yêu nó.
Đó cũng chính là lý do cô dành tâm huyết để đào tạo hàng trăm học viên. Không chỉ mang tới kiến thức, kỹ năng làm nghề mà còn thổi bùng trong họ niềm đam mê làm đẹp trong các học viên của mình.
Hiện tại, Trang Nguyễn đang đảm nhiệm vai trò nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Queen Brows. Ngoài ra cô còn hợp tác với nhiều Trung tâm – Trường đào tạo chuyên nghiệp tại  Đức, Anh, Mỹ, Brazil, Na Uy, Phần Lan, Ý và các nước ở Châu Âu.
Với tâm huyết lan tỏa giá trị của ngành làm đẹp đến với cộng đồng, xã hội, Trang Nguyễn đã hưởng ứng và cùng chung tay với doanh nhân Đỗ Thu Thủy để sáng lập và xây dựng sân chơi làm đẹp chuyên nghiệp Worldwide Beauty Competition 2021.
 
Worldwide Beauty Competition 2021 là sân chơi đẳng cấp quốc tế nhằm tìm kiếm các tài năng xuất sắc trong lĩnh vực phun xăm, nối mi, nail và makeup. Chương trình mang tới cơ hội biến những giấc mơ theo đuổi ngành làm đẹp chuyên nghiệp thành hiện thực, thắp sáng niềm hi vọng và thôi thúc sáng tạo.
Cuộc thi dành cho tất cả các thí sinh trên phạm vi toàn cầu, mang đến cho bạn cơ hội duy nhất để thể hiện bản thân, nâng cao tính chuyên nghiệp và cạnh tranh cho một danh hiệu danh giá.
Worldwide Beauty Competition 2021 đề cao các tiêu chuẩn cao nhất, cho phép bạn thể hiện kỹ năng tốt nhất trong lĩnh vực làm đẹp và cơ hội trở thành nhà vô địch thế giới được vinh danh.
Cuộc thi  góp phần khẳng định làm đẹp là một lĩnh vực nghệ thuật và các tài năng làm đẹp cũng chính là những người nghệ sĩ chân chính.

Song song đó chương trình cũng mở ra cơ hội giao lưu, kết nối và quảng bá thương hiệu cho các thí sinh, doanh nghiệp, doanh nhân đồng hành.

Trên cương vị Phó ban tổ chức chương trình, Trang Nguyễn sẽ cùng ban tổ chức và hội đồng chuyên gia, giám khảo chuyên môn đình đám mang đến một chương trình công tâm, minh bạch và tạo cơ hội bứt phá cho tất cả các thí sinh đồng hành với chương trình.

Nguồn: TCTTT