Á hậu Huỳnh Mai ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Cầu 2019

0
140

Á hậu Huỳnh Mai lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Cầu 2019 tại Malaysia, nơi cô đang định cư sinh sống và làm việc.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019, á hậu Huỳnh Mai còn được nhắc tới với cương vị CEO Thẩm mỹ viện Việt Mai. Người đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi nhan sắc, tài năng mà còn là tinh thần nỗ lực, chuyên nghiệp trong mọi việc mình làm.

Là người đẹp có kinh nghiệm chinh chiến và đăng quang ngôi vị cao quý tại sân chơi nhan sắc quốc tế, lại hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, á hậu Huỳnh Mai được đánh giá là nhân tố đặc biệt sẽ đồng hành sâu sát với các thí sinh.

“Tuy lần đầu ngồi ghế nóng nhưng tôi đồng cảm với những áp lực mà các thí sinh dự thi gặp phải. Những hồi hộp, lo lắng của họ tôi đã từng đi qua, chính vì vậy hi vọng rằng những kinh nghiệm của tôi sẽ giúp các bạn vững vàng hơn” – Á hậu Huỳnh Mai chia sẻ.

Người đẹp cũng không ngần ngại cho biết mình sẽ hỗ trợ các thí sinh về các kiến thức chăm sóc da, giữ gìn nhan sắc rạng rỡ để thực sự tỏa sáng.

Hiện tại á hậu Huỳnh Mai đang gấp rút sắp xếp ổn thỏa các công việc để toàn tâm dành cho vai trò mới của mình tại cuộc thi này. Cô cũng tiết lộ sự hào hứng, đón chờ sự kiện tôn vinh các người đẹp bản lĩnh, tài năng.

Đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân Hoàn Cầu 2019 tổ chức vào 21 tháng 6 tại Khách sạn 5 sao nổi tiếng Malaysia với giải thưởng cao nhất lên đến hàng tỷ đồng dành cho người chiến thắng. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3, và một số giải phụ.