2021 – Cảm ơn nhé tôi ơi!

Dịch bệnh ảnh hưởng tới mọi mặt cuộc sống. Nó không chỉ tác động tới sinh hoạt, mà còn gây ra vô vàn khó khăn, thậm chí có những hi sinh, mất mát. Vì vậy, mỗi chúng ta đều có quyền tự hào về chính bản thân mình khi đã luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng trong năm vừa qua.

0
132

Dịch bệnh ảnh hưởng tới mọi mặt cuộc sống. Nó không chỉ tác động tới sinh hoạt, mà còn gây ra vô vàn khó khăn, thậm chí có những hi sinh, mất mát. Vì vậy, mỗi chúng ta đều có quyền tự hào về chính bản thân mình khi đã luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng trong năm vừa qua.

2021 quả là năm đáng nhớ với nhiều người.

Vậy là chỉ còn vài tiếng nữa thôi, năm 2021 khép lại, năm 2022 sẽ chính thức bắt đầu. Thời điểm này, nhiều người thời nhìn lại hành trình một năm vừa qua của chính mình.

Năm qua, cuộc sống bạn thế nào? Áp lực cơm áo gạo tiền, sự mất mát hy sinh, kinh doanh thua lỗ, hành trình về nhà đôi khi lại rất vất vả gian nan khi phải chạy xe máy hàng ngàn km…thật mệt mỏi đúng không nào. Thế nhưng, dù vất vả là thế đấy, nhưng mỗi chúng ta lại luôn cố gắng không ngừng và kiên trì, nỗ lực vì hướng về phía trước.

Trong lúc khó khăn, chúng ta mới thấy tình người thật đáng quý đến dường nào.

2021 là một năm đặc biệt. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua một năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Đó không còn là câu chuyển ở nơi nào xa xôi trên thế giới mà hiện diện ngay tại xung quanh, ảnh hưởng trực tiếp lên mâm cơm gia đình. Không đi làm được, thu nhập mọi người bị ảnh hưởng, cuộc sống cũng khó khăn hơn.

Điều làm nhiều người buồn rầu hơn đó chính là việc đối diện với những mất mát, chia ly. Tính đến giữa tháng 11/2021, Covid-19 đã lấy đi tính mạng của hơn 23.000 người Việt. Không thể đong đếm nỗi đau của người ở lại. Mỗi người vẫn phải mạnh mẽ bước tiếp, cùng vết sẹo không bao giờ lành với cả nhân loại.

Trải qua bao biến cố, mỗi chúng ta dường như ngày càng mạnh mẽ hơn. Cuộc đời có quá nhiều thứ phải làm nhưng đừng quên rằng, hãy đối xử với bản thân thật tốt. Cho dù bạn có mệt đến đâu cũng đừng bao giờ buông tay. Vì sẽ có một ngày bạn phát hiện ra rằng, sự kiên trì của bạn hôm nay là đúng đắn.

Cảm ơn nhé bản thân, khi đã luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng, vượt qua mọi khó khăn. (Ảnh minh hoạ)

Một năm trôi qua, nhìn lại hành trình ấy, ngẫm lại mới thấy chúng ta thật may mắn, may mắn vì mình đã nỗ lực để vượt qua mọi khó khăn. Nếu có thể trở lại quá khứ, có lẽ sẽ ôm lấy con người của mình để cảm ơn bản thân.

100 năm cuộc đời, thấy dài thật dài nhưng cũng ngắn chảy tày gang bởi thời gian cứ thấm thoát thoi đưa. Trong đời mỗi người, có những giai đoạn cảm thấy khổ không thể tả, thậm chí có lúc lại muốn buông xuôi. Hãy động viên chính mình, kiên trì thêm một chút, chịu đựng thêm một lúc, rồi cùng nhau vượt qua đêm đen, nghênh đó ánh sáng bình minh.

Dịch bệnh khó khăn nhưng qua đó, chúng ta thấy sự bình an, sức khỏe và gia đình thật quan trọng biết bao nhiêu.

Có những sự sẻ chia khiến chúng ta yêu đời, yêu cuộc sống hơn.

Cám ơn bản thân khi đã luôn kiên cường, phấn đấu không ngừng để đạt thêm sắc màu rực rỡ cho sinh mệnh.

Cảm ơn bản thân khi đã nỗ lực vượt qua khó khăn

Cám ơn mình vì đã không bỏ cuộc vào lúc bản thân mệt mỏi nhất

Cám ơn mình vì ngay cả khi cô đơn nhất vẫn tự mình bước đi

Cám ơn mình vì theo thời gian bạn lại trưởng thành thêm một tuổi

Cảm ơn nhé, tôi ơi!

Nguồn: Tổng hợp