4 nàng giáp sẽ THOÁT Ế thành công trong năm 2020

0
247

Nhờ thần tình yêu “gõ cửa” trong tử vi năm 2020 nữ mạng, con đường tình duyên của các nàng thuộc 4 con giáp dưới đây sẽ có một năm 2020 nhiều may mắn, hơn nữa có thể gặp được cả ý trung nhân như

1. Tuổi Dậu 

 Nàng tuổi Dậu có nhiều may mắn trong phương diện tình cảm, gia đạo. Năm 2020 chính là thời điểm vàng cho nữ tuổi Dậu tìm được người ấy. Các nàng tuổi Dậu như có một sức hút khó cưỡng lan tỏa, khiến bất kỳ ai còn độc thân dễ dàng bị cuốn theo. Tuy nhiên, sự ghen tị của người khác có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của tuổi này. Nên nhớ rằng nàng đang được phước tinh tình yêu chiếu cố, hãy bình tĩnh và sáng suốt trong những tình huống rắc rối, mâu thuẫn để không làm mất đi mối nhân duyên tốt đẹp bấy lâu kiếm tìm.

Nguồn: Internet

Vượt qua được khó khăn tạm thời, cuối- năm 2020, chuyện tình duyên của quý cô tuổi Dậu có cơ hội tiến xa. Rất nhiều khả năng cô nàng tuổi Dậu sẽ đến được với bến bờ hạnh phúc, nên duyên vợ chồng với người mình yêu

2. Tuổi Mùi

Các nàng sinh năm Mùi nổi bật với tính cách hiền hòa, vui vẻ và gần gũi với mọi người. Bởi vậy, cô nàng tuổi Mũi dễ dàng gây được thiện cảm với mọi người xung quanh. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, nàng lại gặp nhiều khó khăn bởi bị đánh giá là ít chia sẻ, không biết cách thể hiện sự quan tâm.

Luận giải tử vi 2020 nữ mạng của tuổi Mùi, có thể thấy rằng nhờ nhận được phù trợ từ phúc tinh “tình ái” cô nàng tuổi Mùi có cơ hội tìm được nửa kia trong năm 2020. Nếu biết cách vun đắp và gìn giữ, mối quan hệ tình duyên tốt đẹp sớm đạt kết quả hạnh phúc viên mãn về sau.

Nguồn: Internet

3. Tuổi Tỵ

Nguồn: Internet

Những cô nàng tuổi Tỵ khôn ngoan, thông minh hơn người nên thường được người khác tín nhiệm. Bản tính kiên nhẫn, bền bỉ và khả năng nắm bắt cơ hội kịp thời khiến nàng tuổi Tỵ dù sớm hay muộn cũng đạt được những mục tiêu nhất định. Phần đa nàng tuổi Tỵ dành thời gian cho công việc nên ít có cơ hội tiếp cận với người khác giới.

Xem tử vi 2020 nữ mạng thấy được, đây là năm thuận lợi cho sự nghiệp, làm ăn của nàng tuổi Tỵ. Cùng với đó, tình duyên của nàng cũng có cơ may tiến xa hơn. Canh Tý được đánh giá là năm “đào hoa” của quý cô tuổi Tỵ, giúp nàng sớm thoát kiếp độc thân.

4. Tuổi Hợi

Tính cách nhút nhát, có vẻ lãnh đạm khiến nàng tuổi Hợi thường bị mọi người đánh giá là không biết cảm thông và chia sẻ với người khác, tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Nàng tuổi Hợi đa cảm, trầm tính, cương nghị nhưng lòng dạ hiền lương. Nửa phù hợp với cô nàng chỉ đến được bến bờ hạnh phúc khi thấu hiểu và biết sẻ chia. Bước sang năm 2020, chuyện tình cảm của cô nàng tuổi Hợi nhiều tiềm năng sẽ bước phát triển mới.

Nguồn: Internet

Nửa tìm kiếm của nàng tuổi Hợi sẽ xuất hiện trong năm 2020, muộn nhất có thể vào cuối năm. Theo luận giải tử vi nữ mạng năm 2020 của chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc tại xemvanmenh.net, người này yêu thương, thông cảm và thấu hiểu được quý cô tuổi Hợi. Nhưng đôi bên khó tránh những bất đồng quan điểm, nếu cả hai người biết dung hòa, đứng ở cương vị của người còn lại để giải quyết các bất đồng thì tình duyên sẽ trọn vẹn và sớm cập bến bờ của hạnh phúc.

Nguồn: Internet