Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019

0
143

Nhìn chung, sức khỏe các con giáp hôm nay khá tốt. Nếu muốn bàn về công việc, tình yêu, tài chính mời bạn khám phá tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019.

 

 

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 của tuổi Tý

Đừng đưa ra bất kỳ quyết định  quan trọng nào về công việc trong thời điểm hiện tại. Đó là lời khuyên của tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 dành cho bạn. Bên cạnh đó, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp, bạn bè thiếu hài hòa. Tốt nhất là tránh tâm sự những việc quan trọng kẻo bị lợi dụng. Bù lại, chuyện tình cảm cá nhân rất tốt. Hôm nay, nếu bạn giảm tiêu thụ thịt, sức khỏe sẽ tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 của tuổi Sửu

Bạn sẽ tìm thấy giải pháp lý tưởng cho một vấn đề cá nhân khó khăn. Những cuộc gặp gỡ thú vị giúp bạn tạo nên những mối quan hệ hữu ích. Công việc khởi sắc. Trong gia đình, rủi ro xung đột với con cái có thể phát sinh, nhất là khi con bạn đang ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Liên quan đến lĩnh vực tình yêu đôi lứa, bạn có thể thành công trong việc xây dựng một mối quan hệ mới hay bàn chuyện cưới xin.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 của tuổi Dần

Trong ngày đầu tuần này, đời sống tình cảm của bạn có phần đơn điệu. Vì thế, bạn nên quan tâm đến người ấy nhiều hơn và chú trọng tạo nên những bất ngờ mới. Lĩnh vực công việc chuyển biến tích cực. Các cộng sự hỗ trợ cho bạn rất nhiệt tình. Tuy nhiên, tương tự như tuổi Tý, bạn cũng có nguy cơ bị gây khó khăn do không biết giữ bí mật. Do đó, nên chú ý trong cách hành xử.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 của tuổi Mẹo

Sức khỏe tương đối tốt. Dịp này, bạn sẽ phải đối phó với một số rắc rối hoặc thay đổi trong công việc. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn kiên định trong tất cả các quyết định, khó khăn sẽ được đẩy lùi. Trong gia đình, những hiềm khích có cơ hội hóa giải. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều như trước đây nữa. Cuối ngày, bạn nhận được tin về một chuyến du lịch hay công tác xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 của tuổi Thìn

Ở lĩnh vực tình cảm, bạn có đủ may mắn để bày tỏ tình cảm với người ấy. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng mà hãy can đảm tiến về phía trước. Về tài chính, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 nhắc bạn cố gắng kiểm soát những khoản chi bất chợt. Bởi lẽ, chúng ảnh hưởng rất lớn đến tình hình tài chính trong tương lai. Sức khỏe đầu tuần này khá ổn. Về công việc, những người hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ sẽ cực kỳ thành công.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 của tuổi Tỵ

Thật không may là hàng loạt trở ngại sẽ phát sinh trong công việc của bạn. Thế nhưng, điều an ủi là bạn có quý nhân phù trợ nên hậu quả cũng không quá nặng nề. Với chuyện tình cảm, đã đến lúc bạn phải đưa ra những quyết định quan trọng. Những lúc như thế này, hãy biết lắng nghe trái tim mình. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về da. Dịp này, bạn cần phải chú ý một điều là hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định cho ai đó vay tiền nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 của tuổi Ngọ

Bạn vẫn có khả năng thành công trong công việc. Tuy nhiên, điều kiện được đặt ra là hãy nỗ lực hết mình, tuyệt đối không được lơ là. Về tài chính, nguy cơ nhầm lẫn hay sai sót có thể phát sinh. Vì thế, bạn nên thận trọng trong mọi hoạt động. Tuyệt đối không ký tá các loại văn bản khi chưa đọc kỹ lưỡng. Sức khỏe không tốt. Bạn có thể bị rối loạn tiêu hóa nên chú ý khi ăn uống.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 của tuổi Mùi

Sức sống vượt bậc giúp bạn bắt đầu một tuần mới đầy ắp các hoạt động mà không cảm thấy mệt mỏi. Quan trọng hơn, bạn còn tìm thấy cơ hội để cải thiện thu nhập. Chính từ những nguồn động lực này, bạn có thể phá hủy mọi chướng ngại vật trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi đã kết hôn có tin vui về đường con cái. Hôm nay, nếu bạn tránh xa rượu bia thì đây là một ngày hoàn hảo.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 của tuổi Thân

Giống như tuổi Mùi, nhờ vào trạng thái tinh thần tích cực, bạn có thể củng cố vị trí của mình trong lĩnh vực công việc. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ. Tuy nhiên, cũng vì lý do này mà bạn có thể phạm phải một số sai sót. Điển hình như nguy cơ hứa hẹn những điều phi thực tế, làm ảnh hưởng đến uy tín. Về sức khỏe, chú ý những tổn thương ở cột sống bằng cách tránh vận động mạnh. Với lĩnh vực tài chính, thắt chặt chi tiêu là quyết định khôn ngoan trong lúc này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 của tuổi Dậu

Ngay cả khi bạn không có chủ đích, thì tình yêu cũng sẽ bất ngờ gõ cửa trái tim bạn. Đừng phàn nàn về điều đó, nếu bạn đang cô đơn nhé. Về công việc, quý nhân của bạn đã xuất hiện. Đó chính là người tác động tích cực đến công việc của bạn, nên hãy mạnh dạn phấn đấu. Tài chính có một chút thay đổi, nhưng nhớ đừng để lòng tham làm mờ mắt. Hệ tiêu hóa của bạn sẽ bị suy yếu, nên tránh gây áp lực cho chúng bằng cách ăn nhẹ.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 của tuổi Tuất

Sức khỏe thần kinh của bạn không thật tốt. Vì thế, bạn nên quan tâm đến việc nghỉ ngơi nhiều hơn và tránh làm việc khuya. Không khí trong gia đình bạn hơi căng thẳng vì những vấn đề liên quan đến con cái. Đừng ngần ngại đưa ra quyết định nghiêm khắc, nếu điều đó giúp chúng tiến bộ. Công việc rất tốt nhờ bạn vừa thông minh, vừa khéo léo. Nếu muốn tài chính tốt hơn, nên mạnh dạn nghe theo sự mách bảo của trực giác.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 của tuổi Hợi

Những hoạt động liên quan đến tài chính sẽ đặc biệt thành công. Trong gia đình, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/12/2019 đề nghị bạn tránh xa sự ích kỷ để mọi rắc rối được hóa giải. Về công việc, đây là một ngày thuận lợi cho các quyết định quan trọng. Nếu bạn muốn khởi động một dự án mới, không ngày nào có thể may mắn hơn hôm nay. Sức khỏe hiện tại không có gì đáng để phàn nàn.