Vẻ đẹp nóng bỏng của Tân Miss Grand International 2022: Biết 4 ngoại ngữ, học vấn đỉnh cao

Trong đêm chung kết Miss Grand International 2022, Isabella Menin - Người đẹp đến từ Brazil đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

0
142

Vào tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã chính thức diễn ra. Vượt qua gần 70 thí sinh, người đẹp Isabella Menin – Miss Grand Brazil 2022 đã trở thành tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế, kế nhiệm Thùy Tiên. Nhiều dân mạng cho rằng, người đẹp này hội tụ đủ 3B để giành chiến thắng MGI 2022. 3B bao gôm: Beauty (Sắc đẹp), Body (Hình thể), Brain (trí tuệ).

Được biết, Tân hoa hậu Isabella Menin cao 178cm, hình thể chuẩn, gương mặt sang trọng. Đặc biệt là học vấn của cô vô cùng đỉnh cao: Nói được 4 thứ tiếng, có bằng cử nhân kinh tế của Đại học Westminster và bằng thạc sĩ về tài chính của Đại học College London, Vương quốc Anh.

Được biết, tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 năm nay 25 tuổi, mang trong mình mang hai dòng máu Brazil và Ý. Mỹ nhân này sở hữu sắc vóc cực kỳ săn chắc và nóng bỏng, đúng chuẩn phong cách Latinh.

Trước đêm chung kết, cô được nhiều chuyên trang nhan sắc đánh giá rất cao. Ngoại hình hút mắt, profile đỉnh, hoàn thành tốt các phần thi phụ – Isabella Menin được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu.

Isabella Menin hiện sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Mỹ nhân Brazil cũng là một nhà hoạt động xã hội, cô đang tham gia một dự án tổ chức hỗ trợ những người khuyết tật mang tên Beyond.

Về phía mình, bạn thấy như thế nào về nhan sắc nàng hậu này, hãy để lại bình luận cùng chúng tôi nhé!

Nguồn: Tổng hợp