Top 5 thực phẩm độc đáo, ấn tượng làm quà tặng Tết 2023

Khô bò sốt chanh mật ong JEJU chiếm vị trí ưu ái trong lòng người dân Việt bởi sự trọn vẹn, hoàn hảo trong từng sản phẩm

0
280

Khác với bánh mứt, cây cảnh, hoa trưng ngày tết; các mặt hàng quà biếu thường được chuẩn bị trước từ 2 đến 3 tháng. Bởi càng cận ngày thì nhu cầu càng cao, sản phẩm khan hiếm đội giá khiến người mua không có nhiều thời gian và sự lựa chọn tốt nhất. Lúc đó, muốn mua được món quà tặng đối tác hay người thân trở nên vất vả hơn nhiều.

Song vài năm gần đây, lựa chọn sản phẩm ngoại nhập đang là xu hướng được ưa chuộng và tin dùng bởi chất lượng cao, mẫu mã sang trọng, bắt mắt. Thật không khó để thấy những sản phẩm ngoại nhập với những tiêu chí được nêu trên xuất hiện trong các giỏ quà tặng ngày Tết của người VIệt Nam. Nổi bật trong danh sách đó là những cái tên thuộc hàng top được nhập khẩu từ Hàn Quốc như Bò sốt chanh, Mực tẩm bơ…

Top 1 : Bò sốt chanh JEJU

Những năm gần đây, mỗi dịp tết đến xuân về, người tiêu dùng Việt lại đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm nhập khẩu đến từ Hàn Quốc để làm quà biếu tặng. Tiêu biểu trong đó là khô bò sốt chanh mật ong JEJU 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc, chuẩn Organic, đạt mọi tiêu chí để trở thành quà tặng quốc dân vào dịp Tết 2023.

Khô bò sốt chanh mật ong JEJU chiếm vị trí ưu ái trong lòng người dân Việt bởi sự trọn vẹn, hoàn hảo trong từng sản phẩm

Khô bò được làm nên từ những nguyên liệu đạt chuẩn Organic, bò Hanwoo sinh trưởng tự nhiên, được chăn thả tự do trên đồng cỏ; mật ong lấy theo mùa để đạt chất lượng tốt nhất; chanh và ớt đều sử dụng loại tốt nhất trong gia vị truyền thống của người Hàn.

Để bàn về độ ngon thì khô bò JEJU nổi tiếng với nước sốt tẩm ướp gia truyền, cho khô bò độ ngon đậm vị, hình thức đẹp mắt.

Sản phẩm đóng gói cẩn thận, được hút chân không để giữ được mùi thơm, hương vị, không bị phai mùi, có thể sử dụng sau Tết vẫn không giảm mùi vị.

Thêm vào đó, khô JEJU lại có giá phải chăng so với các sản phẩm nhập khẩu khác, phù hợp với ngân sách tặng quà của người Việt. Vì những điều đó mà khô bò JEJU đã và đang có chỗ đứng nhất định trong thị trường thực phẩm khô sôi nổi tại Việt Nam.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh cũng gia nhập team ghiền khô bò JEJU

Đặc biệt, vỏ hộp đóng gói giúp tăng thêm phần sang trọng cho khô. Giúp bạn ghi thêm điểm tinh tế trong mắt người nhận. Dù tặng riêng hay đặt vào trong set quà thì khô bò JEJU luôn “chiếm trọn spotlight”, đây chắc chắn sẽ là món quà tặng không thể bỏ qua vào dịp tết xuân về này.

Top 2 : Mực tẩm bơ JEJU

Bên cạnh khô bò sốt chanh với vị ngon đậm vị không thể rời mắt, thì Mực tẩm bơ sốt mật ong JEJU vị ngon đặc biệt từ mực cũng là 1 món quà Tết được rất nhiều người săn lùng.

Bí quyết làm nên điều khác biệt giữa mực tẩm bơ sốt mật ong JEJU so với các loại khô khác

Thứ nhất: Mực tẩm bơ sốt mật ong JEJU có hương vị thơm ngon, để có được miếng mực có độ mềm vừa phải, cần trải qua các công đoạn vô cùng tỉ mỉ từ khi chọn nguyên liệu đến khi ướp gia vị, nướng và sấy khô.

Thứ 2: Chất lượng sản phẩm được tạo nên từ những thành phần được chọn lựa kỹ lưỡng.

Mực tươi được lựa chọn kỹ càng, không to và không nhỏ kết hợp với phương pháp chế biến truyền thống kết hợp hiện đại. Bơ sử dụng là bơ thực vật, với nguyên liệu từ tự nhiên, có hàm lượng chất béo thấp. Mật ong được chọn là mật ong đảo JEJU chất lượng cao được thu hoạch cẩn thận dưới bàn tay của người nuôi ong chuyên nghiệp.

Thứ 3: Quy cách đóng gói

Mực tẩm bơ sốt mật ong JEJU được đóng gói với vẻ ngoài sang trọng, đảm bảo quy cách, giữ hương vị tốt nhất cho sản phẩm, mực mềm không bị khô cứng.

Thứ 4: Giá cả phải chăng, hợp túi tiền giữa những sản phẩm nhập khẩu khác.

Mua khô Hàn ở đâu uy tín

JEJU ORGANIC là thương hiệu chuyên cung cấp thực phẩm khô đóng gói từ nguồn nguyên liệu chính gốc được nuôi trồng đánh bắt tại đảo JEJU. Đem đến những sản phẩm thơm ngon, chất lượng là ưu tiên hàng đầu trong hành trình chinh phục vị giác quý khách hàng.

Top 3: Quà Tết rượu vang

Rượu vang là một thức uống ngày càng được phổ biến trên thị trường Việt Nam. Nhờ sự sang trọng, đẳng cấp và phù hợp dành tặng cho nhiều đối tượng ngày xuân nên rượu vang đã được nhiều khách hàng “ưu ái” chọn để tạo nên set quà Tết cao cấp, dễ chiếm cảm tình người tặng. Màu đỏ của rượu vang có thông điệp như sự chúc phúc, tài lộc, thành công, tượng trưng cho những điều may mắn trong năm mới.

Top 4: Quà Tết trái cây

Những món ăn ngày Tết nhiều đạm và tinh bột dễ khiến người ta không kiểm soát được cân nặng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Set quà Tết trái cây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để vừa giúp “giải ngán” lại vừa cung cấp thêm chất xơ, cân bằng vị giác, tránh tăng cân quá mức. Trái cây còn giúp bổ sung nhiều vitamin, làm đẹp da và giữ dáng hiệu quả cho các nàng vào ngày Tết.

Top 5: Quà mứt tặng ngày Tết

Mứt đã là một món ăn quen thuộc và không thể thiếu trong văn hóa người Việt vào mỗi dịp Tết đến. Dù ở độ tuổi nào thì chắc hẳn các bạn cũng đã từng một lần thưởng thức qua món ăn này. Vậy nên set quà mứt tặng ngày Tết vẫn luôn được ưa chuộng và không bao giờ lỗi thời.

Set quà Tết cho những ngày đầu năm mới vừa tiện lợi, tiết kiệm thời gian cũng như kinh phí cho người tặng. Với những gợi ý ở trên, mong rằng các bạn sẽ tìm được một set quà Tết ưng ý để thể hiện tấm chân tình, sự chu đáo, tinh tế, tâm lí của bạn nhé.