Tiểu Vy, Lương Thùy Linh nói gì khi bị chê quá non để ngồi ghế BGK Miss World Việt Nam 2021?

Tiểu Vy, Lương Thùy Linh đều khẳng định bản thân mình có đủ kinh nghiệm để ngồi ghế ban giám khảo cuộc thi Miss World Việt Nam 2021.

0
170
Cuộc thi Miss World Vietnam 2021chính thức khởi động, với các gương mặt ban giám khảo gồm: Nhà báo Lê Xuân Sơn, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam2018 Trần Tiểu Vy, Đương kim Miss World Vietnam 2019 Lương Thuỳ Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đặc biệt, thông tin Hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thùy Linh khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra khi BTC Miss World Vietnam 2021 đưa 2 gương mặt này ngồi ghế ban giám khảo.

hoahauluongthuylinh1_tuki

Một số cư dân mạng để lại bình luận: “Riết rồi cuộc thi giảm hẳn uy tín vì đưa mấy cô “nhỏ xíu” làm giám khảo”; “Bé Vi với bé Linh chắc chỉ làm nền cho mấy người kia thôi chứ giám khảo gì. Có dám tự quyết định chấm theo ý mình không?”;

“Góp ý thẳng thắng rằng Miss World Vietnam là cuộc thi tìm kiếm đại diện đất nước dự thi quốc tế chứ không đơn thuần là tìm kiếm một cô gái đẹp làm Hoa hậu nữa. Càng đi ra quốc tế, những nhan sắc cần phải tiệm cận và phù hợp với tiêu chỉ của mỗi cuộc thi vì thế chúng ta cũng cần phải có một đội ngũ những người có chuyên môn, kinh nghiệm, đặc biệt là kinh nghiệm chinh chiến quốc tế lĩnh vực beauty queen… Chứ không phải là một dàn Giám khảo chỉ đơn thuần hiểu về hình ảnh phụ nữ Việt”,nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra.

hoa-hau-tran-tieu-vy-1617204553

Nhiều người cho rằnghai nàng hậu sinh năm 2000 còn quá non trẻ để “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi này. Trước những bình luận trên, Tiểu Vy cho rằngvới cương vị là Hoa hậu Việt Nam, cô có đủ tư cách để làm giám khảo của Miss World Việt Nam.

“Tôi từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2018 và cuộc thi Miss World Việt Nam năm 2021 lựa chọn dựa trên những tiêu chí của cuộc thi mà tôi đã tham gia. Chính vì thế, tôi nghĩ rằng mình đã có kinh nghiệm và am hiểu về cách thức tổ chức cũng như tiêu chí mà cuộc thi đề ra”, Tiểu Vy nói.

Cô cũng cho biết thêm, việc bản thân từng làm giám khảo cho cuộc thi cô sắc đẹp, nên cô đủ kinh nghiệm tích luỹ để dành cho Miss World Vietnam 2021.

Còn vềđương kim Miss World Vietnam 2019 – Lương Thùy Linh, cô cũng khẳng định bản thân đủ kinh nghiệm để đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi nhan sắc này.

“Sự trưởng thành của con người không được tính bằng những con số mà được tính bằng những trải nghiệm họ đã đi qua. Vì vậy, khi được giao trọng trách trở thành thành viên của hội đồng giám khảo, tôi cảm thấy rất vui và vinh dự. Tôi tin rằng, BTC đã nhìn thấy khả năng, sự trưởng thành từ chính bản thân Lương Thuỳ Linh”, người đẹp Cao Bằng chia sẻ.

Theo TravelMag