Thuý Ngân được đề cử giải Mai Vàng 2021

Mới đây, Hội đồng Nghệ thuật Giải Mai Vàng lần thứ 27-2021 đã họp chọn ra những ứng viên tranh giải cho các hạng mục ở vòng bầu chọn. Đáng chú ý, diễn viên Thuý Ngân được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình với vai Châu trong phim Cây Táo Nở Hoa.

0
160

Mới đây, Hội đồng Nghệ thuật Giải Mai Vàng lần thứ 27-2021 đã họp chọn ra những ứng viên tranh giải cho các hạng mục ở vòng bầu chọn. Đáng chú ý, diễn viên Thuý Ngân được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình với vai Châu trong phim Cây Táo Nở Hoa.

Nữ diễn viên Thuý Ngân ngày càng được khán giả yêu thích.

>> Xem thêm: Thúy Ngân diện váy áo khoe bờ vai trần quyến rũ, “chiếm spotlight” mỗi lần xuất hiện

Thuý Ngân là một trong những diễn viên được yêu thích hiện nay. Từng là một người mẫu, giành nhiều giải lớn ở những cuộc thi sắc đẹp, cô từng bước thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác, đặc biệt là việc đóng phim.

Với nghệ thuật thứ bảy, Thuý Ngân đã để lại dấu ấn mạnh mẽ của mình trong nhiều vai diễn. Ở bộ phim Cây Táo Nở Hoa, cô vào vai Châu. Đây là một nhân vật thông minh, có sự nghiệp thành công nhưng lại gặp nhiều trắc trở trong tình yêu. Với khả năng diễn xuất của mình, Thuý Ngân đã lột tả được Châu tuy bề ngoài lạnh lùng cứng rắn nhưng sự thật lại là một người nhạy cảm, dễ tổn thương, thương yêu hết mực anh chị em trong nhà.

Cô để lại dấu ấn mạnh mẽ trong một loạt bộ phim truyền hình.

Trước đó, Thuý Ngân từng giành giải Mai Vàng hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình” được yêu thích nhất với vai “Hân Hoa Hậu” trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ. Trong bộ phim ấy, người đẹp này đã thể hiện nhân vật có tính cách hống hách, chỉ biết yêu bản thân khiến người xem trải qua nhiều cảm xúc từ bất bình đến chán ngán.

>> Đừng bỏ lỡ: Thuý Ngân khoe nhan sắc tuyệt đẹp trong bộ ảnh mới, dân mạng xuýt xoa khen xinh

Ngoài những bộ phim kể trên, Thuý Ngân còn thể hiện khả năng diễn xuất của mình thông qua các vai diễn khác như: Mỹ Hạnh trong phim Sao Đổi Ngôi, Hà Linh trong phim Bến Nước Mười Ba, Quỳnh trong phim Nước Mắt Chảy Ngược, Hải Đường ở bộ phim Hải Đường Trong Gió….

Nhan sắc Thuý Ngân ngày càng rực rỡ theo thời gian.

Nằm trong danh sách đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình ngoài Thuý Ngân còn có sự góp mặt tranh tài của Lê Phương (phim Thương con cá rô đồng); Ốc Thanh Vân (vai Nga, phim Lật mặt 48h), Phương Oanh (vai Nam, phim Hương vị tình thân).

Thuý Ngân từng giành giải Mai Vàng hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình” được yêu thích nhất.

Được biết, 14 thành viên Hội đồng Nghệ thuật Giải Mai Vàng lần thứ 27 – 2021 đã đồng thuận cao về các ứng viên tranh giải trong 12 hạng mục ở vòng bầu chọn. Theo đó, có 44 nghệ sĩ, tác phẩm, chương trình vào vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 27 – 2021 theo đề cử của bạn đọc. Vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 27-2021 sẽ diễn ra từ ngày 8/12/2021 đến hết ngày 7/1/2022.

>> Có thể bạn quan tâm: Đăng ảnh chào tháng 12: Ninh Dương Lan Ngọc thả dáng khoe body, Thuý Ngân nhan sắc xinh xỉu

Là một gương mặt sáng giá và có tiềm năng của điện ảnh Việt, Thúy Ngân đã đi một chặng đường khá dài để được công nhận như hiện nay. Chúc rằng, cô sẽ ngày càng thành công trên con đường đã chọn.

Nguồn: Tổng hợp