Thanh Huyền – Vị Huấn luyện viên quyền lực của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019.

0
181

Huỳnh Ngọc Thanh Huyền hay còn được biết đến với tên gọi Anna Huang chính thức đảm nhiệm vai trò Huấn luyện viên cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019.

Sinh năm 1978, Thanh Huyền được biết đến với vai trò người mẫu trong nhóm Idecaf Fashion Stage (Sân khấu thời trang Viện trao đổi Văn hóa với Pháp. Người đầu tư, chỉ đạo nghệ thuật là vợ chồng nghệ sỹ Bạch Lan Thanh & đạo diễn Nguyễn Hữu Dũng.

Thời điểm này Thanh Huyền được đánh giá là một gương mặt triển vọng. Cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp thu hút, vóc dáng chuẩn mà còn có tố chất, năng khiếu bẩm sinh trong nghề.

Quãng thời gian sau đó, vì một vài lý do Thanh Huyền tạm ngưng hoạt động trong làng mẫu và năm 2009 cô sang Đài Loan sinh sống, làm việc.

Tại xứ Đài cô vừa làm việc vừa năng nổ tham gia nhiều hoạt động, chương trình của chính phủ, đồng thời  tổ chức  các sự kiện truyền thông cho cộng đồng người Việt như: Cuộc thi ca hát “Tôi là Star”, Cuộc thi trai tài gái sắc “King & Queen“.

Thanh Huyền cũng thường xuyên góp mặt tại các buổi biểu diễn, giao lưu cộng đồng Việt – Đài vào các ngày lễ của Việt Nam cũng như Đài Loan.

Hiện nay cô đang công tác tại VNEX. Nghiệp vụ và dịch vụ của công ty là phục vụ cộng đồng người Việt chuyển tiền, hàng hóa hay thực phẩm.

Niềm đam mê và dòng máu nghệ thuật vẫn chảy trong con người Thanh Huyền. Tố chất và kỹ năng là điều khiến cô dù không đi theo con đường người mẫu vẫn được ban tổ chức nhiều cuộc thi, chương trình mời đảm nhiệm ở nhiều vị trí khác nhau.

Trong lần này, Thanh Huyền quyết định nhận lời của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019 bởi yêu thích những mục tiêu, ý nghĩa mà cuộc thi hướng tới.

“Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2019 không chỉ mang ý nghĩa về một sân chơi nhan sắc đơn thuần mà còn là nhịp cầu kết nối, quảng bá văn hóa Việt Nam với các nước trong khu vực, đặc biệt là Đài Loan” – Thanh Huyền chia sẻ.

Trên cương vị huấn luyện viên của các thí sinh mùa giải năm nay, Thanh Huyền tiết lộ sẽ nỗ lực không ngừng, làm việc với tinh thần, thái độ chuyên nghiệp và chia sẻ thật nhiều kỹ năng cho các thí sinh, đồng hành cùng các thí sinh tỏa sáng trong hành trình dự thi.