Những gương mặt nổi bật lọt top chung kết “Siêu sao nhí 2018”

0
470

Với mục đích xây dựng một sân chơi lành mạnh cho các em nhỏ, được giao lưu, học hỏi và bộc lộ tài năng của mình, cuộc thi “Siêu sao nhí 2018” nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo quý phụ huynh và các em nhỏ.

Mới hơn 2 tuần phát động, song cuộc thi đã nhận được hơn 300 hồ sơ dự thi của các thí sinh trên khắp mọi miền đất nước. Vòng casting tại Huế cũng như phần tuyển chọn qua video và hình ảnh thu hút rất nhiều ứng viên có tiềm năng.

Là tâm huyết của đội ngũ ekip chuyên nghiệp, cuộc thi được đầu tư nghiêm túc, chỉn chu về mọi mặt nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh nhí. Chương trình cũng mở rộng đối tượng thí sinh ở nước ngoài.

Quy tụ dàn giám khảo đình đám, là những người có kinh nghiệm và chuyên môn trong các lĩnh vực, từng ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi trong và ngoài nước như: NTK Thiệu Vy, Huấn luyện viên quốc tế Tiến Thuận, á hoàng Lưu Lan Anh, hoa hậu vì cộng đồng Nguyễn Thu Trang, diễn viên Đàm Hằng…

Dàn giám khảo cuộc thi hội ngộ những tên tuổi đình đám

Những người cầm cân nảy mực đồng thời cũng sẽ chia sẻ, chỉ dẫn cho các thí sinh bộc lộ, phát huy tài năng của mình.

Cuộc thi “Siêu sao nhí” 2018 hiện đang là một chương trình thu hút sự quan tâm của công chúng cũng như giới truyền thông.

“Chúng tôi sẽ cùng “Siêu sao nhí 2018″ đặt những tiền đề đầu tiên để các em nhỏ tự tin hơn vào bản thân mình. Chúng tôi cũng hi vọng thông qua chương trình, quý phụ huynh cũng nhìn nhận rõ hơn về năng lực của con em để có sự đầu tư đúng mực, giúp các em có nền tảng phát triển trong tương lai” – Trưởng ban giám khảo cuộc thi – Huấn luyện viên Tiến Thuận chia sẻ.

Nguồn: baodatviet.vn