Nguyễn Huỳnh Như: Người “truyền lửa” cho các thí sinh ở Ngôi sao chốt đơn 2024

Trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra, giám khảo Nguyễn Huỳnh Như để lại trong lòng các thí sinh và các khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp.

0
77

Trong đêm chung kết Ngôi sao chốt đơn 2024, ngoài phần thi của các thí sinh, ban giám khảo của gameshow cũng gây ấn tượng mạnh. Trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra, giám khảo Nguyễn Huỳnh Như để lại trong lòng các thí sinh và các khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Tối 7/6, đêm chung kết Ngôi sao chốt đơn 2024 – The Shoppertainer diễn ra tại TPHCM. 11 thí sinh đến từ 4 đội Phạm Thoại, Lucie – Tuấn Dương, Call Me Duy và Long Chun đã có những thử thách livestream chốt đơn trực tiếp trong vòng 10 phút ngay trên nền tảng mạng xã hội. Vượt nhiều thí sinh, Yên Đan thuộc team Phạm Thoại đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Ngôi sao chốt đơn 2024 – The Shoppertainer quy tụ dàn giám khảo khá đình đám và dày dặn kinh nghiệm như Host Hoa hậu Hương Giang; Dược sĩ Tiến; Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm; Doanh nhân Hoàng Song Hà; Doanh nhân Lê Linh… và doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như.

Xuất hiện trong đêm chung kết, doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như lựa chọn bộ cánh màu trắng tôn lên nét sang trọng, quyền lực nhưng không lấn át các thí sinh. Với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng và làn da phát sáng, nữ giám khảo này thu hút người đối diện bởi khí chất riêng của mình.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như đảm nhận vị trí giám khảo mà trước đó chị là gương mặt được nhiều chương trình lựa chọn vào vị trí “cầm cân nảy mực”. Với những lợi thế trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng và hoạt động nghệ thuật, nữ doanh nhân này đã mang đến những chia sẻ đầy giá trị, góp phần hữu ích vào phần thi của các Mentors, cũng như thí sinh.

Được biết, đồng hành với các thí sinh và các mentor ngay từ ban đầu, doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như đã đóng góp rất lớn trong sự thành công của chương trình. Không chỉ đưa ra những ý kiến quan trọng, Giám khảo Huỳnh Như đã đưa ra nhiều thử thách cụ thể để các thí sinh rèn luyện dần các kỹ năng khi bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Trước đó, chị đã có “bài tập” nhỏ khi các thí sinh phải bắt cặp với nhau để thực hiện clip review về sản phẩm của Nhà tài trợ.

Có thể nói, không chỉ “cầm cân nảy mực” để chọn ra những thí sinh mạnh nhất của cuộc thi Ngôi sao chốt đơn 2024, Nguyễn Huỳnh Như nhiều lần bảo vệ các thí sinh. Ở chị, người ta không chỉ bắt gặp hình ảnh một giám khảo công tâm, dày dặn kinh nghiệm mà còn là hình ảnh người chị đi trước có tâm có tài, luôn động viên và “truyền lửa” cho mọi người.