Người đẹp Việt Sandy Nguyễn đăng quang Miss Asia USA International 2023

Sandy Nguyễn đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá và giành chiến thắng thuyết phục ngôi vị Miss Asia USA International của cuộc thi Miss Asia USA.

0
113

Sau thời gian dài chuẩn bị kỹ càng, sự kiện chung kết trao giải của cuộc thi Miss Asia USA đã chính thức diễn ra với quy mô vô cùng hoành tráng tại Redondo Beach Performing Arts Center, California vào ngày 18/11 vừa qua.

Sở hữu nhan sắc sắc sảo nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, cùng kỹ năng trình diễn cuốn hút và tài năng được đánh giá cao, người đẹp Việt Nam, Sandy Nguyễn đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá và giành chiến thắng thuyết phục ngôi vị Miss Asia USA International.

Hoa Hậu Sandy Nguyễn là sinh viên năm 2 của UC Berkeley. Không chỉ là sinh viên xuất sắc, tân Hoa Hậu còn được biết đến với các hoạt động xã hội và cộng đồng. Người đẹp từng phát động phong trào nhảy “Puzzle Dance” nhằm lan tỏa nhận thức về chứng tự kỷ khi còn học cấp 3. Ngoài ra, cô còn tham gia vào hội đồng thành viên của Femtech, cộng đồng phát triển nữ quyền trong lĩnh vực công nghệ; góp sức cùng tổ chức AAPA phát triển năng lực lãnh đạo cho cộng đồng gốc Á tại Mỹ…

Chia sẻ cảm xúc khi đăng quang Hoa Hậu, Miss Asia USA International Sandy Nguyễn bày tỏ: “Đối với tôi, Hoa Hậu không chỉ là một danh xưng mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của người nhận được danh hiệu. Càng ngày, các cuộc thi Hoa Hậu càng đặt ra tiêu chuẩn cao hơn về tài trí của các người đẹp. Vì thế nên tôi lại càng thêm tự hào vì bản thân khi có thể chinh phục danh hiệu cao quý này khi còn rất trẻ. Nhưng đây mới chỉ là điểm khởi đầu và tôi sẽ còn phải phấn đấu hơn nữa để hoàn thành nhiệm kỳ của mình với thật nhiều giá trị tốt đẹp để lại”.

Miss. Asia USA diễn ra đúng dịp kỷ niệm 35 năm hoạt động của đơn vị tổ chức là Virgelia Productions, công ty sự kiện hàng đầu nước Mỹ. Với hàng loạt dự án với kinh phí đầu tư “khủng” và bộ phận nhân sự chuyên nghiệp đầy trách nhiệm, Virgelia Productions đã giới thiệu nhiều chương trình giải trí hấp dẫn được đánh giá cao và sớm khẳng định được vị thế từ những ngày đầu thành lập.