Màn final walk đầy nước mắt của Engfa Waraha: Cảm ơn từng drama, khẳng định mình là người phù hợp MGT 2022

Tối ngày 29/4, chung kết Hoa hậu Hoà Bình Thái Lan đã chính thức diễn ra. Tại đây, Hoa hậu Engfa Waraha đã có màn final walk đầy xúc động.

0
6562

Tối ngày 29/4, chung kết Hoa hậu Hoà Bình Thái Lan đã chính thức diễn ra. Tại đây, Hoa hậu Engfa Waraha đã có màn final walk đầy xúc động.

Trên sân khấu, Hoa hậu Engfa Waraha xuất hiện với nhan sắc và thần thái vô cùng rực rỡ. Diện bộ váy đính nhiều loại đá lấp lánh, cắt xẻ táo bạo, Engfa rực sáng trên sân khấu.

Trong màn final walk, Engfa Waraha đã rất xúc động. “Cảm ơn từng drama, từng lời khen, không gặp phải những điều này thì tôi không biết mình phải cải thiện điều gì. Thời gian hơn một năm đã khiến tôi có được ngày hôm nay.

Cảm ơn vì ngày đó nhiều người đã không chấp nhận, khiến cho tôi có thêm động lực để phát triển bản thân. Cho mọi người thấy và cảm nhận, Engfa Waraha là người phù hợp nhất với ngôi vị Miss Grand Thailand 2022″.

Sau khi đăng quang Miss Grand Thailand 2022, tên tuổi cô nàng Engfa Waraha càng được quan tâm không chỉ tại Thái Lan mà cả ở nhiều nước Châu Á. Trong hơn 1 năm giữ cương vị Hoa hậu, mỹ nhân này nhiều lần vấp phải tranh cãi với nhiều vấn đề. Thời điểm ấy, chiến thắng của Engfa Waraha tại MGI 2022 đã dấy lên không ít tranh cãi khi bị cho không xứng đáng.

Sau đó, Engfa Waraha có tên trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do chuyên trang TC Candler bình chọn. Với độ phủ sóng rộng khắp của mình, Engfa Waraha có cát sê rất cao. Ông Nawat Itsaragrisil nhiều lần khoe mỹ nhân này kiếm được rất nhiều tiền cho thương hiệu Miss Grand Thailand và cả Miss Grand International. Được biết, cô được trả hơn 20.000 USD cho mỗi sự kiện.

Có thể nói, Engfa Waraha là người đã truyền cảm hứng thi nhan sắc đến với nhiều bạn trẻ ở. Quả thật, Engfa Waraha là người phù hợp nhất với ngôi vị Miss Grand Thailand 2022.

Nguồn: Tổng hợp