Huỳnh Cẩm Nhung được vinh danh tại Cuộc thi Trao đổi Công nghiệp Làm đẹp Cúp châu Á Thái Bình Dương 2023

Huỳnh Cẩm Nhung là người Đài Loan, gốc Việt. Trong giới làm đẹp tại Đài Loan, chị khá nổi tiếng bởi khả năng kinh doanh cũng như tầm nhìn, những đóng góp cho ngành làm đẹp.

0
995

Trong vai trò Giám đốc điều hành Khu vực châu Á thuộc châu Á Thái Bình Dương cúp Liên minh quốc tế ZAOBA, chị Huỳnh Cẩm Nhung đã có nhiều đóng góp tích cực để phát triển tổ chức cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp Đài Loan.

Chị Huỳnh Cẩm Nhung (ở giữa)

Huỳnh Cẩm Nhung là người Đài Loan, gốc Việt. Trong giới làm đẹp tại Đài Loan, chị khá nổi tiếng bởi khả năng kinh doanh cũng như tầm nhìn, những đóng góp cho ngành làm đẹp. Mới đây, chị vừa vinh dự được nhận cúp vinh danh tại một sự kiện tầm cỡ.

Chị Huỳnh Cẩm Nhung có nhiều đóng góp để phát triển ngành làm đẹp Đài Loan (áo trắng ở giữa)

Ngày 14/11 vừa qua, Lễ trao chứng chỉ thẩm mỹ và Cuộc thi Trao đổi Công nghiệp Làm đẹp Cúp châu Á Thái Bình Dương 2023 đã được tổ chức rất thành công tại Thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan. Sự kiện này đã quy tụ vô số những cá nhân đang làm việc trong ngành làm đẹp tại nơi này tham gia. Trải qua nhiều phần thi gay cấn về các nhóm đề tài khác nhau, ban tổ chức đã trao giải cho những thí sinh xuất sắc nhất.

Lễ trao chứng chỉ thẩm mỹ và Cuộc thi Trao đổi Công nghiệp Làm đẹp Cúp châu Á Thái Bình Dương 2023 đã được tổ chức rất thành công

Bên cạnh đó, tại sự kiện, Chen Jiongming (Chủ tịch Olympic APHCA Châu Á Thái Bình Dương Đài Loan) đã đích thân trao giải thưởng cho những tài năng xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp và thực phẩm của Đài Loan. Một trong số đó chính là chị Huỳnh Cẩm Nhung.

Chị Huỳnh Cẩm Nhung chụp ảnh cùng ngài Chen Jiongming – Chủ tịch của chương trình APHCA

Đảm nhận vai trò giám đốc điều hành khu vực châu Á thuộc châu Á Thái Bình Dương cúp liên minh quốc tế ZAOBA, Huỳnh Cẩm Nhung đã có nhiều đóng góp để tổ chức ngày càng phát triển. Không chỉ vậy, giải thưởng này còn ghi nhận những thành tựu nổi bật của người phụ nữ tài hoa này trong công nghệ ngành làm đẹp và khẳng định vị thế của chị trong ngành thẩm mỹ.

Chị Huỳnh Cẩm Nhung nhận được cúp vinh danh

Nhận được giải thưởng nói trên, Huỳnh Cẩm Nhung rất xúc động. Chị rất đam mê làm đẹp và mong muốn cùng xây dựng một tổ chức làm đẹp để những cá nhân có chung niềm đam mê sẽ giúp đỡ, học hỏi và tạo ra nhiều sân chơi để tôn vinh các tài năng. Đó chính là những bước đệm vững chắc nhất để thúc đẩy ngành làm đẹp Đài Loan phát triển.

Chị Huỳnh Cẩm Nhung là một người rất tâm huyết phát triển ngành làm đẹp

Với khả năng của mình, Huỳnh Cẩm Nhung đến nay đã đạt vô số giải thưởng như: Huy chương vàng Huấn luyện viên Châu Á – Thái Bình Dương ISO 9001:2015; Huy chương vàng huấn luyện viên Cúp châu Á – Thái Bình Dương; Chứng chỉ Huấn luyện Quốc tế của Hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương APHCA, huấn luyện phun xâm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015; Chứng chỉ Giám định Quốc tế Tiêu chuẩn Châu Á Thái Bình Dương APHCA ISO 9001:2015; Đạt thành tích cao tại Cuộc thi giao lưu nghệ thuật ẩm thực và sắc đẹp Cúp Châu Á Thái Bình Dương 2023…

Ngoài ra, chị còn là Giám đốc điều hành khu vực Cúp Châu Á Châu Á Thái Bình Dương; Đơn vị cấp chứng chỉ được ủy quyền Xin cấp chứng chỉ đào tạo nghề được công nhận bởi Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Sức khỏe Sắc đẹp Quốc tế IBHCA Hàn Quốc IBHCA Chi nhánh Thành phố Đài Bắc mới Hàn Quốc.

Một số hình ảnh chị Huỳnh Cẩm Nhung tham dự cuộc thi Cuộc thi Trao đổi Công nghiệp Làm đẹp Cúp châu Á Thái Bình Dương 2023: